Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận “mù tịt” về tình trạng của Martial

Thứ Hai 19/09/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một buổi chiều thảm họa ở Watford dành cho Man Utd khi bên cạnh thất bại bạc nhược 1-3, Quỷ Đỏ còn đón nhận hung tin về chấn thương của tiền đạo tài năng trẻ người Pháp.

Dẫu biết trước Jose Mourinho sẽ phải đối mặt vô vàn khó khăn khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, nhưng khó ai có thể ngờ Manchester United lại sớm có dấu hiệu khủng hoảng sớm ngay trong giai đoạn đầu mùa giải như vậy. Phơi áo bạc nhược 1-3 trên sân của đối thủ mà họ chưa từng thua trong suốt 20 năm qua, Quỷ Đỏ nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần và trở về vị trí thứ 7 ác mộng ngày nào trên BXH Premier League (9 điểm/5 trận).

Mourinho thua nhan mu tit ve tinh trang cua Martial hinh anh
Vận đen không ngừng đeo bám Martial với chấn thương nặng trong bối cảnh sa sút phong độ

Buổi chiều đáng quên ở ngoại ô thủ đô London dành cho Man Utd còn thêm phần thảm họa khi Anthony Martial dính chấn thương không hề nhẹ, trong bối cảnh mà phong độ của tiền đạo trẻ người Pháp đang tuột dốc không phanh. Sau trận Watford 3-1 MU, HLV Jose Mourinho đương nhiên phải có sự cập nhật cho dư luận về tình trạng của Martial nhưng có vẻ chính ông còn chưa rõ ràng gì về vấn đề thực sự của cậu học trò 20 tuổi.

“Từ đó đến bây giờ, tôi vẫn không hề hay biết gì về chấn thương của Anthony. Chính xác là ở đầu gối, ở mắt cá chân hay ở vùng đầu, hoàn toàn không có thông tin gì cho tôi hết. Tôi chỉ đoán rằng có lẽ tình hình không đến mức nghiêm trọng để cậu ấy phải đi bệnh viện. Mặc dù vậy, đó rõ ràng là một pha va chạm không nhẹ cho Anthony và đáng lẽ ra, Watford phải chịu một quả phạt chứ chưa nói gì đến bàn thắng cho họ sau đó.”

“Người đặc biệt” thêm một lần phàn nàn về pha lập công mở tỷ số của đội chủ nhà với sự hỗ trợ từ trọng tài, khi Martial đã thực sự bị phạm lỗi đau đớn bởi đến 2 cầu thủ Watford là Daryl Janmaat và Miguel Britos. Trước đó khoảng gần 10 phút, cũng chính Janmaat là người cho cựu tài năng của Monaco một phen choáng váng ở đầu với pha tranh chấp bóng bổng.

Có bi đát ra sao, MU của Mou phải nhanh chóng gượng dậy trước khi quá muộn. Cơ hội giải tỏa tâm lý không thể tốt hơn cho họ sẽ đến vào giữa tuần này với chuyến làm khách của đội bóng hạng ba Northampton Town trong khuôn khổ League Cup. Một chiến thắng thuyết phục là nhiệm vụ bắt buộc cho Quỷ Đỏ trước khi trở về Old Trafford tiếp đón nhà ĐKVĐ Leicester City ở vòng 6 Premier League.

Highlights Watford 3-1 MU:

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X