Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 02/11/2018 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp trước vòng 11, HLV Mourinho thừa nhận M.U đặt mục tiêu vào Top 4, bởi chức vô địch lúc này đã xa khỏi tầm tay.


M.U chỉ còn mơ giành Top 4

Sau 10 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng, thầy trò Jose Mourinho đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 8, kém xa nhóm dẫn đầu 9 điểm. Thậm chí ở vị trí Top 4, họ cũng đang xếp sau với 5 điểm ít hơn Arsenal. Cộng thêm phong độ ổn định của những CLB xếp trên, khả năng M.U vô địch mùa giải này là rất khó.
Chính vì vậy, Người đặc biệt đã sớm thừa nhận mục tiêu khiêm tốn ở mùa giải này, đó chỉ là giành vé tham dự Champions League. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Khi bạn đang nằm ngoài Top 4, tôi nghĩ rằng bạn không nên mơ mộng về những danh hiệu.”

MU đặt mục tiêu vào Top 4, từ bỏ tham vọng vô địch hình ảnh

Mourinho thừa nhận M.U đặt mục tiêu vào Top 4


“Chỉ khi xếp trong Top 4, bạn mới có thể phân tích tình hình, so sánh vị trí, lịch thi đấu, nhìn vào tình huống và lực lượng của đội nhà để đặt mục tiêu cao hơn. Ở thời điểm này, chúng tôi còn không nằm trong Top 4. Bởi vậy, những gì chúng tôi hướng đến chỉ là một vị trí tốt hơn trong tháng 12” – HLV Mourinho thẳng thắn thừa nhận.
Dù giành ngôi Á quân mùa giải trước một cách xứng đáng, tuy nhiên tình hình lại rất căng thẳng cho Quỷ đỏ năm nay. Họ không thể so sánh công tác chuyển nhượng với các đối thủ khác, cũng bị bỏ lại quá xa sau khoảng thời gian khủng hoảng ban đầu. Những vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Old Trafford có thi đấu tiến bộ hơn, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ.
M.U đặt mục tiêu vào Top 4, thậm chí còn là một nhiệm vụ khó khăn, bởi lúc này họ chỉ đang đứng thứ 8 mà thôi.
Pogba lại thả thính, coi Juventus là nhà
Từng có 4 mùa giải gắn bó tại CLB thành Turin, Pogba coi Juventus là nhà và luôn dành tình cảm đặc biệt để nói về đội bóng cũ.
M.U bây giờ chẳng dọa được ai nữa
Trước “đại chiến” vào cuối tuần này, sao Bournemouth hạ thấp M.U và cho rằng, Quỷ đỏ bây giờ chẳng còn khiến ai sợ hãi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X