Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U khó vô địch Champions League 2017/18

Thứ Năm 10/08/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng sẽ rất khó để M.U vô địch Champions League mùa giải 2017/18.

 

Mới đây, M.U đã nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu cúp châu Âu. Los Blancos dù không cần siêu sao Ronaldo ra sân ngay từ đầu vẫn có thể đánh bại Quỷ đỏ. Ở trận đấu đó, người ta nhận thấy sự khác biệt về mặt đẳng cấp giữa đại diện của La Liga và đội chủ sân Old Trafford. Phía Kền kền trắng nắm hoàn toàn thế trận, họ có thể tăng tốc hoặc giảm nhịp độ trận đấu theo ý mình. Nếu Real chơi quyết tâm và gặp may mắn hơn có lẽ M.U đã thua ít nhất 3 bàn.
HLV Jose Mourinho MU kho vo dich Champions League hinh anh
Mourinho thừa nhận M.U khó vô địch Premier League 2017/18
HLV Jose Mourinho đã đầu tư hơn 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình từ khi trở thành HLV trưởng của M.U, và với việc Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn trước Real khiến NHM của họ không thể hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất, Mourinho khẳng định sẽ rất khó để M.U vô địch Champions League mùa giải 2017/18: “Họ vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu trong 2 năm liên tiếp còn chúng tôi mới chỉ trở lại giải đấu này. Trong đội hình của chúng tôi nhiều cầu thủ không thường xuyên được chơi ở những giải đấu lớn, bởi vậy đòi hỏi M.U phải chơi ngang ngửa với Real là chuyện rất khó”.
Willian: M.U hỏi mua tôi nhưng...
Tiền vệ Willian thừa nhận M.U đã đàm phán để đưa anh tới Old Trafford nhưng không thành công.
“Vấn đề không chỉ ở kinh nghiệm, tài năng mà còn ở bản lĩnh thi đấu. M.U là một đội bóng lớn, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng chúng tôi cần có thời gian để trở lại, bắt đội bóng phải vô địch Champions League mùa tới là điều rất khó. M.U sở hữu một đội hình tốt, song phải thừa nhận rằng một số đội bóng ở châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn chúng tôi, đó là Real, Barca hay cả Bayern nữa”, Mourinho tiếp tục.
HLV Jose Mourinho MU kho vo dich Champions League hinh anh 2
Jose Mourinho cần thêm thời gian để biến M.U trở nên hoàn hảo
Jose Mourinho của M.U cũng cho rằng chính việc những đội bóng đầu tư vào TTCN quá nhiều khiến Champions League trở nên khó khăn: “Trước đây chỉ có một vài đội bóng mạnh về kinh tế và sẵn sàng đưa về những ngôi sao chất lượng, nhưng ngày nay những đội bóng như thế xuất hiện ở khắp nơi và họ đều nhắm Champions League, điều đó khiến việc vô địch giải đấu này thực sự khó khăn. Có ít nhất 5 cái tên lớn có thể cạnh tranh ngôi vương, đấy là chưa kể hàng loạt ứng viên tiềm năng khác. Champions League lúc này thật sự khốc liệt”. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X