Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U khó lọt vào top 4

Chủ Nhật 05/02/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League, đồng thời khẳng định cơ hội lọt vào top 4 của Man United bây giờ là rất nhỏ nhoi.
Thay tro HLV Mourinho van dang giam chan o vi tri thu 6
Thầy trò HLV Mourinho vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 6

Sau khi giành chiến thắng trước Arsenal, Chelsea đã tạo ra một khoảng cách gần như không thể san lấp với các đối thủ cạnh tranh. Đội bóng đang xếp ở vị trí thứ hai là Tottenham cũng đang bị The Blues bỏ xa tới 9 điểm. Một đội đang xếp ở vị trí thứ 6 như Man United giờ đây thật khó để mơ tưởng tới chức vô địch. Và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông cần thời gian để biến đội chủ sân Old Trafford thành một tập thể có khả năng cạnh tranh danh hiệu như trước.

“Chúng tôi không thể giành Premier League, giờ đây đó là điều hiển nhiên. Tôi không hiểu Chelsea phải thua và mất bao nhiêu điểm trong khi chúng tôi phải thắng bao nhiêu trận liên tiếp mới có thể đuổi kịp họ. Tôi cũng không nghĩ rằng bạn có thể đánh giá sự thành công của chúng tôi ở mùa giải năm nay qua việc giành vé Champions League. Arsenal và Tottenham phải nằm trong nhóm dự Champions League. Tương tự là với Chelsea, Man CityLiverpool.

“Tất cả các đội bóng trong top 6 đều xứng đáng được tham dự Champions League. Nhưng một số đội trong nhóm này có sự chuẩn bị tốt hơn. Một số đội có được sự ổn định sau nhiều mùa giải đã qua. Chúng tôi vẫn đang cải thiện mình, nhưng các đội khác cũng thế. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi phải trưởng thành một lần nữa và điều đó sẽ tốn nhiều thời gian. Mục tiêu chính của chúng tôi ở mùa giải này là tập trung phát triển về mặt tâm lý”.

Dù không thể chạm tay tới chức vô địch Premier League ở mùa giải này nhưng Man United vẫn có thể giành được những danh hiệu ở các giải đấu cúp. Và HLV Jose Mourinho cũng khẳng định những đấu trường này đều là mục tiêu của United.

“Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở ba đấu trường cúp. Hồi đầu mùa, chúng tôi cũng đã giành được Community Shield. Chúng tôi đang có 50% cơ hội giành được League Cup và đang ở vòng 1/8 FA Cup cũng như vòng 1/16 Europa League. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình ở những giải đấu này”.
Tiết lộ số tiền tấn M.U sẽ mất nếu không được dự Champions League
Manchester United có thể mất tới 85 triệu bảng Anh nếu như họ không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới, theo tính toán của tờ Daily Mail.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X