Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U khó cạnh tranh ở mọi đấu trường

Thứ Năm 16/02/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ vướng vào những rắc rối lớn nếu như tiếp tục tiến sâu ở mọi đấu trường như thời điểm này.
M.U chien thang 2-0 truoc Watford
Tập thể M.U đang thi đấu thăng hoa vào thời điểm này

Trong khi các đội bóng khác ở Premier League được nghỉ ngơi thì Man United sẽ trải qua một lịch thi đấu hành xác vào cuối tháng Hai này. Quỷ đỏ sẽ có hai trận đấu lượt đi và về vòng 1/16 Europa League cùng Saint-Etienne. Xen giữa những trận đấu này sẽ là hai trận đấu tại FA Cup với Blackburn và trận chung kết League Cup cùng Southampton.

Nếu giành được chiến thắng ở những trận đấu này, lịch thi đấu của M.U trong quãng thời gian cuối mùa hứa hẹn sẽ rất nặng nề. Và HLV Jose Mourinho cho rằng việc phải dàn sức ra quá nhiều mặt trận sẽ giảm thiểu khả năng thành công của Man United. Biết là vậy nhưng chiến lược gia người Bồ cũng tuyên bố không để các học trò đá lỏng chân dù ở bất kỳ trận đấu nào.

“Chúng tôi không được phép chọn đấu trường để bỏ ở Manchester United. Chúng tôi biết rằng tình hình của đội bóng bây giờ là rất phức tạp. Chúng tôi biết rằng Europa League là một giải đấu mà chúng tôi sẽ phải chơi vào thứ Năm và điều đó càng khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.

“Việc những trận đấu tại FA Cup, League Cup cùng những trận đấu bị hoãn dồn đống lại trong thời gian tới sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nếu chúng tôi tiến sâu ở mọi đấu trường, chúng tôi sẽ gặp vấn đề lớn vào tháng Tư và tháng Năm. Nhưng chúng tôi không được phép chọn đấu trường. Chúng tôi chơi mọi trận đấu với cùng một tinh thần và khát khao chiến thắng.

“Tôi nghĩ đây cũng là cơ hội tốt để trao kinh nghiệm cho các cầu thủ. Việc được thi đấu tại đấu trường châu Âu là một điểm cộng lớn. Europa League không phải là đấu trường mà chúng tôi muốn góp mặt nhưng đó là đấu trường mà chúng tôi đang chơi và chúng tôi tôn trọng giải đấu này”.
Mục tiêu quan trọng nhất của HLV Jose Mourinho lúc này là đưa Man United trở lại với đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau. Và “người đặc biệt” cho rằng nhiệm vụ giành cho ông còn khó khăn hơn bởi United đang phải phân phối sức để chiến đấu trên nhiều đấu trường hơn các đối thủ cạnh tranh.

“Chúng tôi biết rằng cạnh tranh top 4 ở Premier League là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi đang phải cạnh tranh với các đối thủ có lịch đấu khá dễ thở. Ví dụ, Liverpool chỉ chơi ở Premier League hay Chelsea cũng chỉ tham dự Premier League và FA Cup. Nhưng toàn đội đều đang rất muốn tiến sâu tại các đấu trường cúp. Vì vậy chúng tôi sẽ chơi nghiêm túc trước Saint-Etienne và sau đó là Blackburn vào cuối tuần”.
Scholes: M.U có thể vô địch Europa League và vào Top 4 EPL
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng M.U có thể vô địch Europa league và kết thúc ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X