Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận MU đang cố gắng giữ chân Martial

Thứ Bảy 01/09/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ tiết lộ rằng M.U đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân tiền đạo Anthony Martial.

M.U muốn giữ Anthony Martial 


Mourinho đang mâu thuẫn với BLĐ M.U về trường hợp của tiền đạo Anthony Martial. Ông thầy người Bồ không hài lòng với thái độ và phong độ thi đấu của cầu thủ 23 tuổi, ông yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ đẩy cầu thủ này ra đi.
 
Jose Mourinho phát biểu về MU trước trận gặp Burnley hình ảnh

M.U đang đàm phán giữ chân Martial


Tuy nhiên, BLĐ M.U lại tin rằng Anthony Martial là tương lai của đội bóng, họ kiên quyết không để cầu thủ 23 tuổi ra đi. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Hợp đồng của Martial với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, trong hợp đồng có điều khoản cho phép Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo sinh năm 1995. Theo Daily Mail, M.U muốn gia hạn thêm 5 năm với Martial.

Nửa đỏ thành Manchester đã bắt đầu đàm phán gia hạn với cầu thủ người Pháp, họ đang hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong tháng 9 này. Martial cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, bởi vậy bản giao kèo mới sẽ sớm thông qua.
 

Mourinho thừa nhận M.U đang cố gắng gia hạn với Martial

 

Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ tiết lộ rằng M.U đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân tiền đạo Anthony Martial.
 
Martial Mourinho

Mourinho thừa nhận M.U đang cố gắng giữ chân Martial 


Trước trận đấu với Burley, khi được hỏi về tương lai Martial ông thầy người Bồ khẳng định: “Tôi nghĩ rằng BLĐ M.U đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Martial, tôi đã nghe đến chuyện hợp đồng mới của cậu ấy, nhưng đó không phải vấn đề mà tôi quan tâm”.

Trước đó, Martial quyết tâm rời M.U, nhưng dường như sự ủng hộ từ BLĐ Quỷ đỏ là lý do khiến cầu thủ này thay đổi quyết định. Thậm chí The Sun còn khẳng định ngôi sao sinh năm 1995 chấp nhận ngồi dự bị để chờ đến khi Mourinho bị sa thải, qua đó chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, M.U sẽ làm khách trên sân của Burnley. Quỷ đỏ hiện đã thua 2 trận liên tiếp, theo một số tờ báo của nước Anh, ông thầy người Bồ sẽ ngay lập tức bị sa thải nếu thất bại vào cuối tuần này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X