Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U cần thêm thời gian

Thứ Hai 27/08/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, M.U sẽ ra quân tại vòng 3 Premier League, HLV Mourinho chia sẻ trước trận Tottenham với một sự thận trọng lớn.


M.U cần thêm thời gian
 

Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã bất ngờ bị Brighton hạ gục với tỷ số 2-3, và chuẩn bị có cuộc đại chiến với Tottenham. Với những kết quả tại Premier League, một trận thua nữa sẽ khiến M.U bị những Chelsea, Liverpool và chính Spurs bỏ xa với khoảng cách 6 điểm, khi mùa giải mới trôi qua được 3 vòng.
 
Chính vì vậy, đây là cuộc chạm trán vô cùng quan trọng với thầy trò Mourinho. Trước thềm đại chiến, Người đặc biệt lên tiếng chia sẻ: “Khi bạn có một tuần tốt đẹp với kết quả thuận lợi, bạn sẽ luyện tập tốt hơn, suy nghĩ những điều tích cực, và mong chờ phong độ toàn đội được duy trì.”

HLV Mourinho chia sẻ trước trận Tottenham tại vòng 3

HLV Mourinho chia sẻ trước trận Tottenham tại vòng 3


“Bạn không mong đợi những sai lầm tiếp tục diễn ra, bạn muốn đem về những kết quả tốt, thay vì thất bại. Thông thường sau mỗi lần trắng tay, bạn muốn ngay lập tức quay trở lại sân cỏ để thi đấu. Nhưng trong trường hợp này, chúng tôi hài lòng với lịch của đội bóng, bởi Man United cần một chút thời gian.”
 
“Chúng tôi cần những trụ cột của mình quay trở lại, chúng tôi muốn các cầu thủ có nhiều thời gian để tập luyện, cải thiện phong độ và tích lũy thể lực. Chúng tôi muốn tất cả phải thật kiên nhẫn, bởi cầu thủ cần một khoảng thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, sau khi trải qua chiến dịch World Cup 2018 căng thẳng” – HLV Mourinho chia sẻ trước trận Tottenham.
 
Sau vòng đấu này, M.U sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ của Burnley ở vòng tiếp theo, sau đó là đợt nghỉ để nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc gia. Vì vậy nếu có thể vượt ải Tottenham tốt đẹp, còn đường phía trước của Quỷ đỏ là rất rộng mở.

Mourinho trước trận MU vs Tottenham: Làm sao đây khi niềm tin đã cạn kiệt?
Chỉ 2 trận đấu trôi qua, người hâm mộ Man United đã có cảm giác mùa giải của họ được định đoạt theo một cách vô cùng tệ hại. Và HLV Jose Mourinho trước trận MU...
Nhận định MU vs Tottenham (2h ngày 28/8): Mấu chốt ở hàng thủ
Cuối tuần trước, với sự lỏng lẻo khó tin của hàng thủ, Man United của HLV Jose Mourinho đã thất bại 2-3 trước Brighton. Nhận định MU vs Tottenham tin rằng điều...
“Mọi người làm quá với thất bại vì M.U là CLB khổng lồ”
Trước thềm trận chiến với Tottenham tại vòng 3 Premier League, tân binh Fred chia sẻ về Man United và khẳng định, đội bóng của mình chẳng có vấn đề gì cả.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X