Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận không thể mua được Gareth Bale

Thứ Tư 09/08/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trong trận Siêu Cup trước đối thủ Real Madrid, HLV Mourinho đã thừa nhận thất bại trong thương vụ hỏi mua tiền vệ Gareth Bale.


Trong trận đấu được mong chờ tiền mùa giải, Gareth Bale và các đồng đội đã hạ gục Man United, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu Siêu Cup châu Âu của mình. Casemiro và Isco là những cầu thủ đã ghi bàn cho Kền kền trắng, trước khi tân binh 75 triệu bảng Romelu Lukaku gỡ lại 1 bàn cho Quỷ đỏ.
 
Với trận thua này, Man United đã phần nào biết được khả năng của chính họ so với nhà ĐKVĐ Champions League, đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sẽ cần một khoảng thời gian dài, thầy trò Mourinho mới mong đuổi kịp đẳng cấp của Real Madrid. Điều này cũng có nghĩa, một trụ cột bên phía Real như Gareth Bale chẳng có lý do gì để rời CLB.

Gareth Bale
Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid 

“Tất cả đã chấm dứt” – HLV Mourinho phát biểu về khả năng chiêu mộ tiền vệ xứ Wales. “Rõ ràng Real Madrid muốn có cậu ấy, HLV muốn có cậu ấy, và bản thân Gareth Bale cũng muốn ở lại đó. Vì vậy, đối với tôi, mọi chuyện đã chấm dứt vì cậu ấy sẽ ở lại Real. Thương vụ này đã khép lại từ trước khi nó bắt đầu.”
 
Về phía Gareth Bale, anh đã thi đấu khá tròn vai trong vai trò tiền vệ cánh trái ở trận đấu này. Sau khi giành được Siêu Cup, cầu thủ sinh năm 1989 cũng lên tiếng khẳng định: “Tôi đang tập trung hết sức vào công việc của mình. Tôi không nghe và đọc bất cứ điều gì ngoài đó, tất cả chỉ là những tin đồn. Tôi đang tận hưởng tại Real Madrid, mục tiêu của tôi là được thi đấu càng nhiều càng tốt, cũng như giành được các danh hiệu.”
 
Sau trận đấu này, thầy trò Jose Mourinho sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón West Ham tại vòng 1 Premier League. Còn Gareth Bale và các đồng đội sẽ quay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho 2 trận Siêu kinh điển (lượt đi – lượt về) tiền mùa giải.

Giành Siêu cúp châu Âu 2017, Gareth Bale phũ phàng với MU
Giành Siêu cúp châu Âu 2017 cùng Real Madrid, Gareth Bale tuyên bố sẽ không gia nhập Manchester United theo lời mời gọi từ phía Jose Mourinho.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X