Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận không hiểu tại sao Chelsea lại chơi kém

Thứ Năm 08/10/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ nhà ĐKVĐ Premier League đang trải qua một khởi đầu tương đối ác mộng và mới đây HLV Jose Mourinho cho biết ông đang làm mọi cách có thể để giúp đội bóng trở lại dù không hiểu các học trò của ông đang gặp vấn đề gì.

Mourinho thua nhan khong hieu tai sao Chelsea lai choi kem hinh anh
Chelsea của Mourinho đang thi đấu không thể tệ hơn

Không một ai có thể tin được rằng đoàn quân bất khả chiến bại của Mourinho vừa đăng quang chức vô địch Premier League cách đây vài tháng lại sụp đổ dễ dàng và nhanh chóng như thời điểm hiện tại. Chelsea đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm giành được sau 8 trận đã đấu. Hàng thủ vững chắc nhất ở mùa giải năm ngoái đã trở thành hàng thủ tệ thứ nhì ở giải Ngoại hạng Anh mùa này khi để thủng lưới một con số không tưởng – 17 bàn. “Người đặc biệt” đã thử mọi cách để cải thiện hệ thống phòng ngự của Chelsea, từ việc tin tưởng vào các cầu thủ trẻ, điều ông ít làm trong những năm tháng cầm quân trước đó cho đến đem về những cái tên mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng tất cả đều không mang lại kết quả nào cả. Thảm họa đã đến khi đoàn quân áo xanh bị đánh bại 1-3 ngay tại thánh địa Stamford Bridge trước Southampton cuối tuần trước, đó là lần đầu tiên mà Chelsea dưới thời Mourinho dẫn dắt lại để thủng lưới tới 3 bàn ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía BLĐ Chelsea và mới đây nhà cầm quân 52 tuổi đã chia sẻ về điều này.

“Tôi rất tự hào về điều đó. Nó cho thấy niềm tin của Abramovich vào vị HLV đã từng giành 3 chức vô địch Premier League cùng đội bóng này. Tôi rất biết ơn ông ấy và sẽ tiếp tục công việc của mình.”

Thi đấu bết bát, sao Chelsea vẫn một mực bảo vệ thầy Mourinho
(Bongda24h.vn) - Bất chất việc Chelsea sa sút thậm tệ, tiền vệ Cesc Fabregas vẫn một mực bảo vệ thầy Mourinho và tin rằng ông vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Những kết quả của Chelsea hiện tại đang thực sự thảm hại. Tôi không thể và cũng không muốn trốn tránh khỏi thực tại khó khăn này. Và tôi cũng không thể tìm ra lý do nào phù hợp để giải thích cho các bạn. Nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng: tôi đang làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để giúp đội bóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ đặt mục tiêu tiến xa tại Champions League năm nay, một giải đấu mà chắc chắn tôi không thể bỏ qua.”

Thực tế, tình cảnh hiện tại của Chelsea có lỗi lớn của các cầu thủ hơn là Mourinho. Chiến thuật của Mr. Special không mấy khác biệt so với mùa trước, có điều các trụ cột của The Blues lại tụt dốc phong độ không phanh và điều đó nằm ngoài sự kiểm soát của chiến lược gia người Bồ. Nếu muốn đội bóng thành London trở lại, HLV Jose Mourinho sẽ có rất nhiều việc phải làm, đầu tiên đó là lấy lại phong độ cho những cái tên như Hazard, Costa, Fabrega, Matic hay Ivanovic, một nhiệm vụ tương đối khó khăn nếu chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các ngôi sao trên suốt thời gian qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X