Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận khó bắt kịp Chelsea

Thứ Sáu 23/12/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận rất khó bắt kịp Chelsea vì khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 13 điểm.

Chelsea đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Stamford Bridge đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đánh bại Bournemouth ở vòng 18 họ sẽ chính thức thiết lập kỷ lục mới. Thậm chí The Blues được kỳ vọng sẽ vượt qua chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp của Arsenal ở Premier League. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Họ bỏ lại những đối thủ trực tiếp với những khoảng cách khá an toàn. Với những gì đã thể hiện thầy trò HLV Conte đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.
HLV Jose Mourinho thua nhan kho bat kip Chelsea hinh anh
Chelsea đang dẫn đầu Premier League bằng bộ khung ổn định.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận M.U rất khó bắt kịp Chelsea trên bảng xếp hạng: “M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League, nhưng tôi phải thừa nhận rằng rất khó để bắt kịp Chelsea. Khoảng cách giữa hai đội đang là 13 điểm, đó là một con số rất lớn. Chelsea đang chơi tốt, họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, M.U đang có phong độ tốt và sẽ tiếp tục giành những điểm số tối đa để thu hẹp khoảng cách với họ”.
Góc Chelsea: Khi Conte thực sự thu phục được Fabregas
Trước khi bước sang tháng 12, Cesc Fabregas như thể một người thừa tại Chelsea. Tuy nhiên trong vài trận gần đây, HLV Antonio Conte đã bắt đầu sử dụng tiền vệ...
Vị chiến lược gia người Bồ cũng chỉ ra bí quyết thành công của Chelsea: “Hàng thủ chính là nguyên nhân lớn nhất giúp họ chơi thăng hoa. Trong 3 trận gần đây, họ có bàn thắng trước và lui về bảo vệ tỉ số. Phải có một hàng thủ tốt bạn mới có thể duy trì cách chơi như vậy. Tuyến sau đang đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho Conte. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu, ông ấy nổi tiếng với sự chắc chắn và điều đó đang được thể hiện ở Chelsea”.
HLV Jose Mourinho thua nhan kho bat kip Chelsea hinh anh 2
HLV Mourinho thừa nhận khó bắt kịp Chelsea
Mourinho cũng cho rằng M.U trong năm 2017 sẽ tốt hơn 2016: “2017 sẽ là tốt hơn so với năm 2016. Sau một thời gian thử nghiệm, tôi đã tìm ra được một đội hình ưng ý nhất. Giữa các mắt xích trong đội hình cũng kết hợp với nhau tốt hơn. M.U đang chơi tốt dần lên, bằng chứng là những chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới, tất cả sẽ được chứng kiến điều đó”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X