Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận Eriksen có thể rời Tottenham ngay tháng Một

Thứ Bảy 04/01/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận khả năng tiền vệ Christian Eriksen có thể chia tay Tottenham và ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020 này.

Sau hơn nửa thập kỷ cống hiến kể từ khi cập bến thủ đô London vào năm 2013, Christian Eriksen tuyệt vọng đòi ra đi trong mùa hè vừa rồi để tìm kiếm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp khi đã 27 tuổi.

Tuy nhiên, kế hoạch chia tay Tottenham và gia nhập Real Madrid của tiền vệ người Đan Mạch đã đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

HLV Mourinho thừa nhận Eriksen rời Tottenham ngay trong tháng Một hình ảnh
HLV Mourinho thừa nhận tiền vệ Eriksen có thể rời Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020

Bước vào mùa giải này, thái độ thiếu toàn tâm toàn ý của Eriksen cũng khiến anh không còn được Spurs trọng dụng thường xuyên dưới trướng cả Mauricio Pochettino và Jose Mourinho, bất chấp đẳng cấp và vai trò quan trọng.

Chính vì vậy, cựu ngôi sao Ajax Amsterdam càng quyết tâm dứt áo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020 này.

Mới đây trước thềm màn ra quân FA Cup với chuyến làm khách đến sân Middlesbrough, đích thân Mourinho cũng đã lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay cậu học trò Eriksen giai đoạn hiện tại.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Thành thực mà nói, tôi cũng không rõ hay đủ chắc chắn về tương lai của cậu ấy. Các anh có lẽ cũng đủ hiểu tình hình lúc này, với nhiều sự lựa chọn và phương hướng giải quyết.”

“Cậu ấy có thể đồng ý ở lại đây và gắn bó ít nhất đến hết mùa giải này, hoặc cũng có thể đạt thỏa thuận ra đi ngay trong tháng Một này. Điều quan trọng là chúng tôi, bao gồm ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB, vẫn cần phải nắm quyền kiểm soát.”

“Thời điểm trước mắt, Eriksen vẫn sẽ là một cầu thủ của Tottenham và chuẩn bị tham dự trận đấu FA Cup trên sân Middlesbrough.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X