Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận được Ed Woodward chúc may mắn

Thứ Sáu 22/11/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng nghiệp cũ, những người tưởng chừng có thù oán với ông.


Mourinho được Ed Woodward chúc mừng

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên kéo dài tới 45 phút, Người đặc biệt đã chia sẻ rất nhiều điều, về những thay đổi của ông trong suốt sự nghiệp, cũng như khoảng thời gian thất nghiệp kéo dài 11 tháng vừa qua. Cùng với đó, HLV Jose Mourinho cũng nhận được nhiều lời chào đón, khi trở lại với công việc tại xứ sở sương mù.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Tôi đã nhận được tin nhắn từ tất cả mọi người, từ những CLB cũ của tôi. Có lẽ tôi phải xin lỗi họ vì không thể nào đáp trả hết được. Tôi nhận được khoảng 700 tin nhắn gì đó, nhưng mới trả lời được 200.

HLV Jose Mourinho thừa nhận được Ed Woodward chúc may mắn hình ảnh

HLV Jose Mourinho và Ed Woodward


Nhưng thật thú vị khi thấy từ CLB cuối cùng của tôi, rất nhiều người đã thể hiện sự tôn trọng, đồng cảm và thấy hiểu, thật tuyệt vời. Tất cả bọn họ đều rất đặc biệt. Lời nhắn đầu tiên đến từ GĐĐH Richard Arnold, còn người thứ 4 hay 5 gì đó là PCT Ed Woodward. Họ từng là sếp lớn của tôi.

Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với những đội bóng cũ của mình. Tôi không phải Mr. United, Mr. Real Madrid hay Mr. Inter, tôi là tất cả trong số đó. Và giờ, tôi sẽ tập trung hết sức để cống hiến cho Tottenham Hotspur.”

Gia nhập Spurs, HLV Jose Mourinho nhận mức lương 15 triệu bảng/mùa giải, có kèm theo mức tiền thưởng 2 triệu bảng nếu giúp CLB cán đích Top 4 trong mùa giải này. Đây là một thử thách rất khó khăn, bởi Gà trống hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 13
Vòng 13 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực...
VIDEO: Thủ môn Phí Minh Long và những điều chưa chia sẻ sau SEA Games 29
Khi mà một kỳ đại hội thể thao khu vực nữa sắp về, thủ thành Phí Minh Long đã có những giãi bày tâm sự sau một kỳ SEA Games đáng quên trong sự nghiệp.
Bác sĩ Hàn muốn các cầu thủ học theo Đoàn Văn Hậu
Chia sẻ với giới truyền thông, bác sĩ Choi Ju-young của ĐT Việt Nam cho rằng Văn Hậu chính là hình mẫu lý tưởng để các cầu thủ học tập.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X