Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian

Thứ Bảy 05/12/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian vì không thể đáp ứng đủ yêu cầu về tài chính.

Mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ Tottenham Hotspur đã phải chịu thua đại kình địch Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Willian ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

“Chúng tôi không có đủ tiền để mua Willian”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói, “Chúng tôi không thể trả mức lương giống như Arsenal vì thế đã nhanh chóng rút lui. Tôi không muốn mất nhiều thời gian cho những thương vụ như vậy”.

“Cậu ấy (Willian) vẫn rất nguy hiểm và vẫn là một trong những cầu thủ chất lượng nhất Premier League. Ngoài ra, cậu ấy là một người bạn tuyệt vời và chẳng có lý do gì tôi phải giấu giếm điều đó. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Tôi gọi cho cậu ấy và cậu ấy cũng gọi cho tôi. Chúng tôi chúc nhau những điều tuyệt vời nhất. Cậu ấy là bạn của tôi và là một cầu thủ đẳng cấp”, Jose Mourinho nói về người học trò cũ ở Chelsea.

Ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh, Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Nếu nhìn vào phong độ hiện tại, chiến thắng dành cho đoàn quân của Jose Mourinho là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, trong những trận derby mang nhiều tính truyền thống như thế này, phong độ và những số liệu thống kê đôi khi không mang nhiều ý nghĩa.

Willian
Arsenal đã trả một mức lương cao để thuyết phục Willian

Nói về trận đấu sắp tới, “Người đặc biệt” cho biết: “Chúng tôi đang có một vị trí tốt ở phía trên của BXH nhưng chúng tôi cũng không quên rằng trận đấu sắp tới còn mang cả tính chất của lịch sử. Dù bạn có sinh ra ở Tottenham hay không thì bạn cũng sẽ hiểu điều đó. Là một người mới đến CLB, bạn cần phải hiểu được văn hóa ở đây và chia sẻ những giá trị đó cùng với các cổ động viên”.

Sẽ có khoảng 2000 CĐV được phép vào sân để theo dõi trực tiếp trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Đây được coi như một trong những bước đi đầu tiên trong quá trình đưa khán giả trở lại mà Chính phủ Anh đang thực hiện.

Thế Trung

Edinson Cavani: Cuộc sống của một Pelado
Edinson 9 tuổi thân mến, Tôi đang viết bức thư này gửi cho cậu bé năm xưa mà mọi người vẫn thường gọi là “Pelado”.
Guardiola: Sau chấn thương, Aguero vẫn là chính mình!
Pep Guardiola tin rằng tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City vẫn sẽ ở trình độ như cũ khi trở lại sau những vấn đề chấn thương kéo dài.
HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X