Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận Chelsea sẽ mất Courtois dài dài

Thứ Sáu 11/09/2015 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn trẻ người Bỉ dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sẽ phải cần được phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm.

Cơn bão chấn thương sẽ theo chân Chelsea đến Goodison Park đi dễ về khó cuối tuần này khi mà bản thân họ vốn đang phải sẵn đương đầu với cuộc khủng hoảng phong độ (4 điểm/4 trận với hiệu số âm 3 và xếp thứ 13). Và thật trớ trêu thay khi nơi bị càn quét tiếp theo lại là hàng thủ vốn đang trở thành điểm cực yếu trong thời gian gần đây với tiêu biểu sự sa sút của Terry, Ivanovic và Matic. Theo đó, thủ môn số một Thibaut Courtois dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong đợt tập trung lên ĐT Bỉ vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Mourinho thua nhan Chelsea se mat Courtois dai dai hinh anh
Thủ môn Courtois của Chelsea có thể nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng
vì chấn thương đầu gối

Đích thân Jose Mourinho đã xác nhận tin sét đánh cho NHM trước thềm trận Everton vs Chelsea. Dẫn lời HLV người Bồ Đào Nha: “Courtois đã dính chấn thương đáng tiếc trong một buổi tập luyện và dù cho giờ tôi vẫn chưa biết được thêm nhiều, tôi vẫn xin khẳng định cậu ấy cần phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối phải. Hệ quả rõ ràng là Courtois sẽ vắng mặt trong một thời gian, chưa thể nói cụ thể chính xác nhưng sẽ là khá dài đấy.”

“Thật là một thảm họa khi không có được sự phục vụ của Courtois, thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chelsea vẫn còn nguyên một thủ môn đẳng cấp hàng đầu khác là Begovic và chúng tôi tuyệt đối tin tưởng cậu ấy.” – Mourinho dành những lời có cánh động viên khích lệ tân binh người Bosnia từ Stoke City, người đã có nhiều năm kinh nghiệm ở Premier League và cũng chơi rất ấn tượng trong trận đấu duy nhất cho Chelsea kể từ đầu mùa giải (mặc dù thảm bại 0-3 trước Man City).

Không chỉ tuyến phòng ngự, ngay cả hàng công của Chelsea cũng đang phải đối mặt với vô số vấn đề bởi sự nhạt nhòa của những trụ cột Hazard, Fabregas hay Costa. NHM rất trông chờ sự trở lại của Oscar, nhưng rồi Mourinho cũng thông báo tiền vệ 24 tuổi người Brazil chưa sẵn sàng cho chuyến làm khách ở Merseyside. Dẫu sao thì vẫn còn đó chút an ủi khi Oscar có thể tái xuất sớm nhất vào giữa tuần sau, khi Chelsea khởi đầu hành trình Champions League của mình với màn tiếp đón nhược tiểu Maccabi Tel Aviv của Israel trên thánh địa Stamford Bridge.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X