Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận Chelsea không "đọ tiền" được với M.U

Thứ Bảy 06/09/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea không thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng như những gì mà M.U đã làm với Di Maria ở mùa Hè vừa rồi.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, M.U đã “bạo chi” gần 200 triệu euro để mua cầu thủ (tiêu tiền số 1 châu Âu). Đáng chú ý, “Quỷ đỏ” đã biến Di Maria đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, khi mua tiền vệ người Argentina với mức phí 75 triệu euro.
 

HLV Mourinho

Thấy mức độ tiêu tiền khủng khiếp của M.U, HLV Mourinho cũng phải kiêng nể. HLV Mourinho thừa nhận, Chelsea không dám “ăn chơi” như M.U khi thực hiện những vụ chuyển nhượng như Di Maria, dù có sự hậu thuẫn của tỷ phú Roman Abramovich.

 “Chelsea không chắc chắn (thực hiện những vụ chuyển nhượng kỷ lục). Bởi vì, chúng tôi đang liên quan đến vấn đề công bằng tài chính. Chúng tôi đang cố gắng kiếm tiền để có thể chi tiêu nhiều hơn.” – Mourinho cho biết.

“Ở các kỳ chuyển nhượng, Chelsea đang mất dần người chơi (bán cầu thủ). Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, chúng tôi đã bán Juan Mata, mùa Hè vừa rồi chúng tôi lại bán David Luiz và Romelu Lukaku.

Vì vậy, ở thời điểm này Chelsea không phải là đội bóng tiêu pha, chúng tôi phải kiếm nhiều tiền hơn từ việc chuyển nhượng so với số tiền mà chúng tôi bỏ ra.” –chiến lược gia người Bồ khẳng định thời điểm này chưa phải là lúc để Chelsea tiêu tiền.

Mặc dù, không thể tạo ra những bom tấn trong mấy mùa Hè gần đây, nhưng Chelsea vẫn đang thi đấu rất ổn định với một đội hình đồng đều và có chiều sâu. Hiện tại, The Blues đang đứng đầu Premier League sau 3 vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối,  hơn nhà đương kim vô địch Man City và Á quân Liverpool 3 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X