Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Việc Dele Alli giận dỗi là hết sức bình thường"

Thứ Sáu 11/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho không ngạc nhiên về thái độ của cậu học trò ở trận thắng Royal Antwerp tại vòng bảng Europa League vào đêm qua.
Tottenham đã có được vị trí dẫn đầu bảng J Europa League mùa này sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào đêm qua. Bản hợp đồng cho mượn từ Benfica, Carlos Vinicius đã mở tỷ số phút 57 trước khi Giovani Lo Celso nhân đôi cách biệt ở phút 71.

Jose Mourinho thừa nhận Dele Alli có lý khi giận dỗi mình hình ảnh
Dele Alli ngồi ghế dự bị cả trận

Nhưng có một cầu thủ Tottenham có vẻ không được vui sau chiến thắng của đội nhà. Đó là tiền vệ Dele Alli. Chẳng là sau khi chứng kiến người thầy Mourinho sử dụng hết 5 quyền thay người mà không đoái hoài gì đến mình, tiền vệ người Anh đã đùng đùng rời khỏi sân dù đã quay trở lại một thời gian ngắn sau đó.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề cập đến sự việc này bằng thái độ bình thản: “Chúng ta đừng né tránh thực tế. Một cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị tất nhiên sẽ không cảm thấy hạnh phúc khi không được vào sân dù đội bóng đã sử dụng hết quyền thay người. Dele Alli phản ứng khác mới là chuyện lạ".

Trận vừa rồi tiền vệ Harry Winks cũng bị phát hiện đa đi vào phòng thay đồ trong sự bực dọc sau khi bị thay bởi Tanguy Ndombele ở phút 59. Nhưng Mourinho nói rằng đó là yêu cầu của ông:

“Tôi đã bảo Winks làm như vậy. Tôi nhắn mọi cầu thủ rời sân hãy đi vào trong khi mà thời tiết lạnh. Tôi thích họ vào phòng thay đồ và đi tắm hơn. Tôi có nói trước với họ về điều này, nhưng có thể một số thích ở lại.”

“Winks quyết định đi vào và tôi vui mừng với hành động đó bởi chính tôi đã yêu cầu như vậy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X