Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệp

Thứ Sáu 05/02/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại mới đây cùng Tottenham trước Chelsea, HLV Jose Mourinho đã lần đầu tiên nếm trải cảm giác thua liên tiếp.

Thành tích tồi tệ của Mourinho

Rạng sáng nay, Spurs đã nhận thất bại tối thiểu trước Chelsea với pha lập công của Jorginho trên chấm phạt đền. Đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trong suốt trận đấu, và tiếp tục để các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Đây đã là thất bại thứ 2 trên sân nhà của Mourinho (trước Chelsea, Liverpool) – lần đầu tiên ông trải qua điều này trong sự nghiệp huấn luyện tại Premier League với tổng cộng 327 trận đến nay. Với Tottenham, họ cũng lần đầu sau gần 10 năm để thua 3 trận liên tiếp ở Premier League (Chelsea, Liverpool và Brighton).

HLV Jose Mourinho cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệp hình ảnh

Với thất bại của Tottenham, lần đầu trong sự nghiệp ở Premier League, HLV Jpse Mourinho để thua 2 trận sân nhà liên tiếp


Ngược lại, trận đấu này đã giúp tân thuyền trưởng Chelsea đi vào lịch sử với thành tích giữ sạch lưới trong 3 trận đầu tiên. Cay đắng hơn ở chỗ, Thomas Tuchel đã cân bằng kỷ lục có từ năm 2004, nghĩa là thành tích của chính… Jose Mourinho.

Với kết quả này, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 6, kém đội Top 4 là Liverpool 4 điểm. Trong khi đó, Tottenham đã bị đẩy xuống thứ 8 và chưa cho thấy dấu hiệu nào khởi sắc giữa khủng hoảng.
Xót xa với hình ảnh thảm thương của Gareth BaleXót xa với hình ảnh thảm thương của Gareth Bale
Dù đội nhà thất bại trước Chelsea, tiền vệ Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng, và điều đó cho thấy cầu thủ này đã hết thời.
Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại MourinhoTuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho
Ngay trên sân khách, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X