Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định chắc nịch về tương lai sao trẻ M.U

Thứ Sáu 09/02/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận Luke Shaw sẽ được Manchester United gia hạn hợp đồng sau sự tiến bộ trong thời gian qua.


Đầu mùa giải 2017/18, ai cũng nghĩ Luke Shaw sẽ bị đẩy khỏi Man United. Sau chấn thương nặng cách đây hơn 2 năm, phong độ của hậu vệ trái này xuống dốc thê thảm và từng bị HLV đương nhiệm Jose Mourinho chỉ trích nặng nề không chỉ một lần. Tuy nhiên, chính những chê trách của người thầy đã khiến Shaw thay đổi. Anh cố gắng nhiều hơn trên sân tập và cũng có một số cải thiện tích cực trên sân cỏ.

Mourinho khang dinh chac nich ve tuong lai sao tre MU hinh anh
Shaw đã lấy lại niềm tin của Mourinho

Điều này đã được chính HLV Mourinho ghi nhận và thay vì tìm cách mang về một cầu thủ mới, ông đã thuyết phục lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng với Shaw. Và mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thông báo với các phóng viên về việc học trò 22 tuổi chuẩn bị được khen thưởng với một giao kèo mới.

“Tôi biết Luke Shaw kể từ khi cậu ấy ra mắt tại Premier League với Southampton và biết được tiềm năng, khả năng của cậu ấy”, Mourinho nói. “Liệu cậu ấy có phù hợp với tôi hay không ư? Tôi thích các cầu thủ không chỉ thể hiện mình trên sân cỏ mà còn trong tập luyện và cậu ấy đã có những nỗ lực rất lớn. Cậu ấy đã có sự tiến bộ trong thời gian qua và tôi thực sự hài lòng. Việc Shaw có hợp đồng mới cũng là đương nhiên và cậu ấy sẽ gắn bó với M.U trong nhiều năm tới.”

Cuối năm 2017, M.U đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mua Shaw từ Southampton năm 2014. Điều đó có nghĩa giao kèo của cầu thủ 22 tuổi với đội chủ sân Old Trafford còn 18 tháng nữa mới đáo hạn song HLV Mourinho đã chỉ thị những người có trách nhiệm tại CLB tiếp tục giữ chân anh dài hạn.

Một số thống kê về Luke Shaw mùa giải 2017/18:

Luke Shaw

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X