Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thoát án phạt sau vụ "dọa trẻ con"

Thứ Hai 31/03/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã may mắn không bị LĐBĐ Anh xử phạt do hành vi “dọa” trẻ con của mình.

Trong thất bại 0-1 trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho đã bị các quan chức của FA để ý khi nói với một cậu bé nhặt bóng: “nếu còn làm thế, một ngày náo đó cháu sẽ bị ăn…đấm”. Số là chú bé tội nghiệp này đã cố tình kéo dài thời gian khi đưa bóng cho Cesar Azpilicueta, trong lúc Chelsea đang bị dẫn bàn. Hành động này nhanh chóng nhận được sự “góp ý” từ phía chiến lược gia cá tính người Bồ Đào Nha.

Bào chữa cho hành vi này, Mourinho tuyên bố không muốn một sự việc đáng tiếc như trường hợp Eden Hazard đá cậu bé nhặt bóng của Swansea vào năm ngoái tiếp tục xảy ra: “Tôi nghĩ Azpilicueta sẽ mất bình tĩnh khi cậu bé nhặt bóng đã được dạy để làm thế (kéo dài thời gian). Và khi một cầu thủ cố gắng lấy quả bóng từ tay một đứa bé, anh ta sẽ gặp rắc rối khi bị cáo buộc hành hung một cậu bé nhặt bóng. Tôi đã có cơ hội để nói chuyện với cậu bé đó. Chú nhóc khá dễ thương và tôi đã bảo rằng “nếu còn làm thế, một ngày nào đó cháu sẽ bị ăn đấm”. Chúng ta đã thấy những gì diễn ra với Eden (Hazard)”.

Trọng tài chính đã nhìn thấy hành động trên của Mourinho nhưng không xử lý vì cho rằng điều đó không thuộc thẩm quyền của mình. Và sau khi trận đấu kết thúc, án phạt cũng không được đưa ra và Mourinho đã thoát tội.

Ở một diễn biến khác, dù chính Terry là người đã đánh đầu về lưới nhà dẫn đến trận thua của Chelsea nhưng Mourinho không hề trách cứ, ngược lại còn khen ngợi màn trình diễn của đội trưởng The Blues. Tuy vậy, "Người đặc biệt" cũng thừa nhận cơ hội tự định đoạt số phận của Chelsea đã không còn: “Chúng tôi đã đánh mất cơ hội để về đích sớm nhất. Giờ đây Chelsea phải phụ thuộc nhiều vào kết quả của những trận đấu khác. Sự phụ thuộc càng nhiều thì cơ hội càng ít đi. Tôi biết về mặt lý thuyết khả năng vô địch là vẫn còn nhưng thực tế lại không phải vậy. Và tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X