Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại Tottenham

Thứ Sáu 29/01/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chưa đầy 2 năm dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà tại Premier League.
Đêm qua trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 20 Premier League 2020/21, Tottenham đã đưa bóng vào lưới đối thủ ngay phút thứ 3 khi Son Heung-min đánh bại Alisson trong tình huống đối mặt. Tuy nhiên VAR tước bàn thắng của ngôi sao người Hàn Quốc vì anh rơi vào thế việt vị trong gang tấc.

Tuy nhiên sau đó, Liverpool ghi liền 3 bàn nhờ công của Roberto Firmino, Sadio Mane và Alexander-Arnold. Pierre Hojbjerg là cầu thủ đem về bàn danh dự cho Tottenham.
HLV Jose Mourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại Tottenham hình ảnh
Mourinho không còn là người khiến các đối thủ khiếp sợ trên sân nhà tại Premier League. Ảnh: Opta.

Theo trang thống kê bóng đá Opta, trận thua 1-3 trước Liverpool là thất bại thứ 6 sau 23 trận trên sân nhà của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi dẫn dắt Tottenham tại giải VĐQG. 6 trận thua đó của Tottenham là trước Chelsea, Wolverhampton, Everton, Leicester và Liverpool (2 lần).

Trong sự nghiệp, Mourinho chưa từng thua trên sân nhà nhiều đến vậy ở đấu trường VĐQG. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng lập kỷ lục khi dẫn dắt Chelsea bất bại 77 trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League. Tổng cộng, ông chỉ thua 5 trận khi dẫn dắt Chelsea trong hai giai đoạn (từ 2004-2007 và 2013-2015).

Con số thất bại với MU là 4 còn tại Real Madrid là 3. Trước đó, Mourinho chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha khi dẫn dắt Porto. Đặc biệt trong hai năm dẫn dắt Inter Milan, Mourinho đưa Nerazzurri bất bại trên sân nhà Giuseppe Meazza tại Serie A khi thắng 29, hòa 9 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X