Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "thèm" Real nhưng vẫn ... kiêu?

Thứ Ba 13/03/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho vừa tuyên bố rằng ông muốn có cơ hội được dẫn dắt Real Madrid trong tương lai nhưng chắc chắn không thể sớm hơn năm 2010.

Chiến lược gia 44 tuổi này đã quyết định cân nhắc nhiều hơn tới bản hợp đồng với đội bóng đang đứng thứ nhì tại giải Ngoại hạng sau khi những tin đồn về tương lai của ông xuất hiện ngày càng nhiều.

Mourinho muốn dẫn dắt Real sau năm 2010

Mourinho nói: "Thật là vinh hạnh cho tôi nếu được làm việc tại một CLB giống như Real Madrid và tôi sẽ không nói lời từ chối nếu được trao cơ hội trong tương lai.

Nhưng chắc chắn là phải sau năm 2010 vì lúc đó bản hợp đồng hiện tại của tôi với Chelsea mới kết thúc. Tôi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea bởi tôi ... yêu đội bóng này cũng như nền bóng đá Anh

".

Cả nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và đội bóng chủ quản của ông đều đang ra sức chứng minh rằng sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge. Họ đang cố gắng dập tắt những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ của Mourinho và chủ sở hữu Roman Abramovich.

Chủ tịch Chelsea Bruce Buck luôn tuyên bố cựu HLV Porto sẽ còn tại vị cho tới mùa giải năm sau trong khi Người đặc biệt cũng bỏ ngoài tai mọi lời đòn thổi về chuyện ông sẽ xách vali rời nước Anh trong mùa hè này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X