Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thêm đau đầu khi đến lượt Phil Jones chấn thương

Thứ Ba 21/03/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho càng có thêm lý do để lo lắng khi Phil Jones là cái tên tiếp theo của Manchester United gặp vấn đề sức khỏe  bởi anh đã dính chấn thương trong buổi tập cùng đội tuyển Anh.

 
Man Utd phải đối mặt với tháng Tư đầy khó khăn với 9 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày. Không những thế, phần đông trụ cột của MU sẽ tiếp tục bị vắt sức khi trở lại tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia, đó là chưa nói đến những rủi ro liên quan đến chấn thương.
 
Mourinho them dau dau khi den luot Phil Jones chan thuong hinh anh
Việc Phil Jones chấn thương càng khiến Man Utd gặp khó trong giai đoạn quyết định.

Khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia chỉ chớm bắt đầu, Mourinho đã nhận ngay tin dữ khi Phil Jones dính chấn thương khi tập luyện cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận đấu với Đức và Lithuania. FA thông báo trung vệ 25 tuổi dính một chấn thương chưa xác định trong quá trình tập luyện.
 
Thực ra việc Phil Jones chấn thương không xa lạ gì với các cổ động viên MU nếu nhìn vào tiền sử chấn thương của trung vệ này. Hiện tại nếu Phil Jones phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất lớn với Mourinho khi các cầu thủ MU đều ít nhiều cho thấy sự sa sút về mặt thể lực khi phải thi đấu quá nhiều.
 
Ngoài Phil Jones, Man Utd còn có một loạt chấn thương khác như trường hợp của Paul Pogba, Wayne Rooney, Daley Blind, Marcos Rojo. Đó là chưa kể đến việc Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera đang bị treo giò.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X