Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho thề không chửi trọng tài Mike Riley

Thứ Ba 13/03/2007 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mourrinho đã bác bỏ tin cho rằng ông đã lên tiếng chửi trọng tài Mike Riley trong trận Chelsea hòa Tottenham 3-3. Thậm chí, ông còn thề rằng ông không bao giờ nói điều đó.


Mourinho chửi trọng tài

Khi Chelsea bị dẫn trước 3-1, một máy quay đã chộp và ghi hình những hành động cũng như lời lẽ mà huấn luyện viên Mourrinho nói với trọng tài Mike Riley. Mặc dù Mourrinho đã dùng tiếng Bồ Đào Nha nói song mọi người đều hiểu được ý nghĩa của những lời nói mà ông giành tặng cho vị trọng tài này.


Hình ảnh cho thấy Mourinho đã lời qua tiếng lại với trọng tài Mike Riley
 

Thế nhưng Mourinho cương quyết nói rằng ông không nói điều đó:“Tôi đã đến gần ông ấy trong hiệp thi đấu đầu tiên, trong phép lịch sự tối thiểu và nói với ông ta những gì tôi nghĩ. Nhưng tôi nghĩ là ông ấy đã không làm tốt trách nhiệm trong trận đấu này vì ông ấy đã mắc quá nhiều lỗi điều khiển trong hiệp hai. Ông ấy đã cho Tottenham hưởng quá nhiều tình huống đá phạt”.

 

“Những lời nói qua lại giữa chúng tôi rất lịch sự và tôn trọng lẫn nhau. Tôi thề là tôi không có lời lẽ chửi bới ông ấy”, ông khẳng định.

 

“Tôi không bị ảnh hưởng tâm lý  bởi kết quả thi đấu mà làm việc đó, nó không phải là điều làm tôi bận tâm. Nhưng ông ấy đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này, tôi cảm thấy không được thoải mái vì điều đó”, Mourinho nói tiếp.

 

 “Nếu bạn nghe thấy những gì tôi nói, tôi nói những từ đó thường xuyên trong các trận đấu. Tôi thường nói nó khi tôi không thoải mái về điều gì đó. Nhưng, tôi không muốn ám chỉ ai điều gì cả”.

 

“Tôi khẳng định là tôi không nói với trọng tài Riley những gì mà báo chí đưa tin, tôi thề về việc đó. Tôi chỉ cố gắng phàn nàn trong các tình huống mà ông ấy đã có phần xử lý không được tốt lắm mà thôi”.

 

Trận đấu hòa 3-3 buộc hai đội Chelsea và Tottenham phải đá lại để phân định thắng thua và trận đấu đó sẽ diễn ra vào ngày 19 tới đây trên sân vận động White Hart Lane.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X