Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng xóm Chelsea đón hết Ziyech lại Werner, Mourinho đang nghĩ gì?

Thứ Sáu 19/06/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận Tottenham không thể cạnh tranh về sức mạnh mua sắm với các đối thủ Premier League như Chelsea và Manchester United.

HLV người Bồ Đào Nha hiểu rằng Spurs sẽ không thể đón về những người như Timo Werner.

Tottenham bị nghi ngờ mua sắm

Tottenham đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vào tháng 7 năm ngoái khi chi 55 triệu bảng lấy về Tanguy Ndombele từ Lyon. Những Giovani Lo Celso, Steven Bergwijn và Ryan Sessegnon cũng khiến họ tốn hơn 100 triệu bảng trong vòng 1 năm qua.

Hàng xóm Chelsea đón Werner, Jose Mourinho đang nghĩ gì hình ảnh
Ndombele được Tottenham mua về hè năm ngoái

Tuy nhiên, Jose Mourinho không nghĩ rằng Tottenham sẽ chi lớn khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Hàng xóm của họ là Chelsea mới kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Timo Werner trị giá 54 triệu bảng sau khi có Hakim Ziyech từ Ajax giá 37 triệu bảng.

Mourinho lên tiếng

Mourinho nói trong một cuộc họp báo: “Mỗi CLB đều có hoàn cảnh, triết lý và cách tiếp cận riêng. Tôi không mong đợi sẽ có khả năng chi tiêu vượt mức. Tôi hy vọng CLB của mình sẽ rất cân bằng và thẳng thắn theo cách tiếp cận đó.”

“Chúng tôi biết rằng sẽ ở cùng một giải đấu, trong cùng một thế giới nhưng CLB khác sẽ làm hoàn toàn khác với chúng tôi. Chúng tôi đã có những ví dụ về việc các CLB đầu tư, tạo ra những chuyển động quan trọng trên thị trường.”

HLV Jose Mourinho
HLV Mourinho nói về CLB chủ quản

“Chúng tôi vẫn còn 9 trận từ giờ đến cuối mùa. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cân bằng như bình thường với Tottenham. Tôi có mong chúng tôi không làm gì cả và giữ nguyên một đội hình không? Câu trả lời của tôi là không.”

“Tôi mong chúng tôi sẽ làm một số việc quan trọng, nếu có thể và cải thiện ở 2, 3 vị trí. Tôi hoàn toàn cởi mở với những thay đổi, hoàn toàn ủng hộ chủ sở hữu. Trong thời điểm này, tôi thậm chí không nghĩ về điều gì khác bởi tôi tập trung vào các trận còn lại.”


Vào 2h15 rạng sáng mai (20/6), Tottenham sẽ chính thức thi đấu trở lại ở Premier League với cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League là Manchester United. CLB cũ của Mourinho hiện đứng thứ 5 trên BXH, vị trí được dự C1 nếu Man City bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, hơn Spurs tới 4 điểm.

Nhận định Tottenham vs Man Utd (2h15 ngày 20/6): Vạn sự khởi đầu nan
Trong trận đấu cuối cùng trước khi Premier League trở lại với vòng đấu hoàn chỉnh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đại chiến tại thành London. Dưới đây là...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X