Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thay mặt Rodgers dạy bảo Sterling

Thứ Bảy 04/04/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool khi từ chối mức lương 180.000 bảng/tuần, đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea đã khuyên Liverpool bán cầu thủ này.


Raheem Sterling đã chơi rất tốt ở mùa giải này, anh là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của The Kop. Cầu thủ 20 tuổi muốn Liverpool tăng lương ở bản hợp đồng mới, cụ thể anh muốn được nâng lương lên 150.000 bảng/tuần thay vì mức 35.0000 bảng/tuần như hiện tại. Liverpool cũng xác định sẽ tăng lương cho cầu thủ chạy cánh người Anh, tuy nhiên The Kop chỉ chấp nhận tăng lương cho anh lên 100.000 bảng/tuần. Điều này khiến Sterling không chấp nhận, vì vậy anh đã từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.
Jose Mourinho cua Chelsea khuyen Liverpool ban Sterling hinh anh
HLV Mourinho khuyên Liverpool nên bán Sterling
Gần đây, trước sức ép từ những đội bóng lớn muốn có Sterling, Liverpool đã phải xuống nước khi sẵn sàng đáp  ứng mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần. Con số này cao hơn mức 150.000 bảng/tuần mà ngôi sao 20 tuổi mong muốn, tuy nhiên cầu thủ này lại bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng. Mặc dù HLV Rodgers nhiều lần lên tiếng khi khẳng định Sterling không phải để bán, nhưng nguy cơ The Kop mất cầu thủ người Anh là rất cao. Trước hoàn cảnh của Liverpool, HLV Jose Mourinho của Chelsea ngay lập tức đã đưa ra quan điểm của mình về trường hợp của Sterling.

Phát biểu trên tờ Sportsmail, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định Liverpool nên bán cầu thủ này. Cụ thể, ông nói: “Tôi không muốn làm việc với những cầu thủ mắc bệnh ngôi sao quá lớn, mỗi cầu thủ đều có một mức giá. Cầu thủ đó dù là ai, quan trọng như thế nào vẫn sẽ phải ra đi nếu đòi hỏi quá đáng. Nếu bạn hỏi tôi về Hazard, chúng ta có thể bàn luận. Tôi muốn cậu ấy rời Chelsea phải không? Tất nhiên là không. Nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi và không muốn làm việc với tôi, không muốn thi đấu cho Chelsea, thì cậu ấy có mức giá để bán đúng không? Tôi nghĩ là có".

Báo chí Anh cho rằng Sterling vẫn muốn ở lại thi đấu cho Liverpool, tuy nhiên anh làm như vậy chỉ để đội bóng đáp ứng yêu cầu của mình. Nếu cầu thủ 20 tuổi quyết định ra đi, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Trong đó có cả Chelsea của Mourinho, bên cạnh The Blues, Man City và Arsenal cũng đang theo dõi rất sát Sterling. Mới nhất, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Anh, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X