Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep

Thứ Bảy 08/02/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
 

Người đặc biệt gọt trắng mái đầu
 

Trái ngược với tính cách cao ngạo và những phát ngôn thâm sâu vì chuẩn bị kỹ càng, HLV Jose Mourinho lại không chăm chút vẻ ngoài cho lắm. Mới đây, ông đã quyết định cạo đầu khi Premier League đang bước vào giai đoạn nghỉ Đông, cho “nó” mát.
 
Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã tới tiệm salon sang trọng có tiếng Haks Oscar để tỉa tót. Cứ tưởng Người đặc biệt chuẩn bị một mái tóc đặc biệt nào đó, hoá ra ông quyết định học luôn kiểu đầu của kình địch Pep Guardiola – đó là trọc lốc.

Mourinho thay doi kieu toc

HLV Jose Mourinho thay đổi kiểu tóc cực chất 


Tuy nhiên, người hâm mộ Tottenham lại đang đón nhận thông tin này với sự tích cực lớn, bởi mỗi khi Mourinho thay đổi kiểu tóc, ông lại gặp nhiều may mắn. Còn nhớ khi cắt tóc tại Chelsea xong, HLV người Bồ dẫn dắt The Blues giành 8 chiến thắng trong 10 trận sau đó.
 
Ông cũng từng thừa nhận thường mượn tông đơ của học trò để tự cắt tóc cho bản thân: “Tôi toàn làm vậy thôi. Tôi từng hỏi mượn Fernando Torres chiếc tông đơ và tự mình cắt tóc qua gương. Nó rất đẹp và rẻ, cứ đôi tháng tôi lại làm điều đó một lần.”
 
Chứng kiến thuyền trưởng của mình thay đổi ngoại hình, các fan Spurs kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp đà chiến thắng trong giai đoạn 2 mùa giải để cán đích ở Top 4 chung cuộc.

Ashley Young mang cả thợ cắt tóc sang Ý để... cạo trọc đầu
Dù cho đi nơi đâu, đầu non hay cuối bể, cựu ngôi sao Manchester United cũng chỉ tin tưởng tài cầm kéo của một người mà thôi, dẫu có để thực hiện công...
Nguyên nhân đau lòng khiến Lingard sa sút phong độ ở MU
Những khó khăn trong chuyện gia đình và công việc kinh doanh phần nào ảnh hưởng đến những màn trình diễn ngày càng kém cỏi của tiền vệ người Anh ở Old Trafford.
Vui mừng vì Haaland, Dortmund “cả gan” cà khịa MU và cái kết bi thảm
Sở hữu sát thủ - tiền đạo Erling Haaland trong mùa đông vừa qua, Dortmund tỏ ra rất vui mừng bởi họ đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X