Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Martial

Thứ Tư 29/11/2017 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Anthony Martial đã tiến bộ vượt bậc đến nỗi HLV Jose Mourinho cũng phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì anh.
Mourinho thay doi ke hoach chuyen nhuong vi Martial hinh anh
Martial chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây

Martial đã đóng góp một bàn thắng cho M.U trong trận thắng Watford đêm qua. Đây đã là bàn thắng 6 của cầu thủ người Pháp ở mùa giải năm nay. Hiệu suất làm bàn của Martial là tương đối ấn tượng khi anh tìm được đường vào lưới đối phương 1 lần mỗi 84 phút.

Ở mùa giải năm ngoái, Martial gần như đã mất hoàn toàn niềm tin vào HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đã theo đuổi Ivan Perisic suốt mùa hè để trấn giữ một vị trí trên hàng công M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ này khi Inter quá cứng rắn. Nhờ vậy, vị trí của Martial trong đội hình tấn công của Man United không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Theo tờ Independent, phong độ cải thiện của Martial đã giúp anh lấy lại được sự ủng hộ của Mourinho. Được biết, nhà cầm quân 54 tuổi bây giờ không còn ám ảnh việc chiêu mộ thêm một tiền vệ chạy cánh trái. Chính vì vậy, ông đã giảm sự quan tâm tới Perisic và ngôi sao đắt giá Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Gareth Bale nhiều khả năng cũng sẽ không cập bến Man United trong tương lai.
M.U khủng hoảng tiền vệ trước đại chiến Arsenal
Tiền vệ Marouane Fellaini có nguy cơ phải vắng mặt ở trận đấu giữa Man United với Arsenal vì chấn thương đầu gối mới gặp phải gần đây.

Hiện tại, Martial làm khá tốt công việc kiến tạo cơ hội. Không những thế, sao trẻ 21 tuổi còn tạo ra được những cơn địa chấn tới khung thành đối phương để giảm tầm ảnh hưởng của M.U vào chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Martial đã được xuất phát trong 4 trận gần nhất của đội bóng thành Manchester và chiếm được lòng tin của Mourinho. Dự kiến, Man United sẽ sử dụng tiền chuyển nhượng để nâng cấp vị trí khác trong đội hình.

Việc Martial dần dần tiến tới đẳng cấp ngôi sao khiến Man United nửa mừng nửa lo. Phong độ của cầu thủ trẻ này đang khiến một loạt các ông lớn hàng đầu châu Âu phải thèm khát. Real Madrid mới đây đã bày tỏ sự quan tâm tới Martial. HLV Zidane xác định sao trẻ của M.U là một sự thay thế lý tưởng cho Mbappe, cầu thủ từng từ chối Real để đầu quân cho PSG mùa hè vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X