Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thay đổi cách sử dụng Martial ở trận gặp Juventus

Thứ Tư 07/11/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đá trung phong trong trận đấu với Juventus, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.

Martial đang đạt phong độ cao


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial không được HLV Jose Mourinho sử dụng. Cầu thủ người Pháp ngồi dự bị cho Alexis Sanchez ở vị trí chạy cánh trái, chỉ khi ngôi sao người Chile dính chấn thương cầu thủ 23 tuổi mới được đá chính nhiều hơn.
Anthony Martial đá trung phong trong trận đấu với Juventus hình ảnh

Martial đang đạt phong độ rất cao


Anthony Martial đã tận dụng rất tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Monaco đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, 5 trận gần nhất anh ghi 5 bàn thắng, góp công lớn giúp Quỷ đỏ bất bại trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Anthony Martial đang được đảm bảo vị trí đá chính. Cầu thủ sinh năm 1995 đang là ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Trong chuyến làm khách trên sân của Juventus vào đêm nay, Lukaku dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, điều đó càng khiến những kỳ vọng vào Martial lớn hơn.


Mourinho có thể thay đổi vị trí của Martial


Anthony Martial đá trung phong trong trận đấu với Juventus, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.
Martial co the da tien dao cam o tran dau voi Juventus

Martial có thể đá tiền đạo cắm ở trận đấu với Juventus


Không có Lukaku, Mourinho dự định tạo ra bất ngờ. Cụ thể, ông sẽ sử dụng Martial ở vị trí trung phong, còn ở vị trí chạy cánh trái Sanchez hoặc Rashford sẽ là người đảm nhiệm. Cựu HLV Chelsea tin rằng với sự tự tin rất cao, Martial có thể ghi bàn khi được đá gần khung thành đối phương.

Trong màu áo M.U, Martial từng được sử dụng ở vị trí trung phong, bởi vậy anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trước đó, trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần trước, Sanchez được sử dụng ở vị trí trung phong nhưng gây thất vọng rất lớn.

M.U đang xếp thứ 2 ở bảng H, họ có 4 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm và hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 3 Valencia. Trận Juventus vs MU, Quỷ đỏ buộc phải giành điểm nếu như muốn sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X