Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng với quyết định ra đi của Pereira

Thứ Sáu 08/09/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích quyết định chia tay Man United để cập bến Valencia theo dạng cho mượn của cầu thủ trẻ Andreas Pereira.
Mourinho that vong voi quyet dinh ra di cua Pereira hinh anh
Andreas Pereira quyết định gia nhập Valencia cho dù được Mourinho tin tưởng

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira đã gia nhập Valencia vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha. Trước đó, cầu thủ người Brazil tưởng chừng như đã ở lại sân Old Trafford ít nhất là tới mùa đông. Sau khi trở về từ Granada, Pereira được Mourinho đánh giá rất cao và sử dụng thường xuyên trong những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, Pereira đã bị gạch tên khỏi 4 trận đấu liên tiếp của Man United trong tháng 8. Nhận thấy cơ hội ra sân bị hạn chế, Pereira đã quyết định tạm thời chia tay Quỷ đỏ thêm một mùa giải. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về quyết định này của Pereira. Ông cho rằng chính lựa chọn ra đi của Pereira là minh chứng rõ nhất cho việc cầu thủ này vẫn chưa sẵn sàng thi đấu cho United.
Rashford nói gì về mối quan hệ với Lukaku tại M.U?
Marcus Rashford khẳng định mối quan hệ trong và ngoài sân cỏ với đối tác Romelu Lukaku tại Man United đang là rất tốt.

“Đó là quyết định cá nhân của Pereira và tôi không đồng tình với cậu ấy chút nào. Đó là một quyết định không phải tốt nhất dành cho cậu ấy, một quyết định khiến tôi thất vọng đôi chút. Bởi vì tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng để ở lại đây chiến đấu cho một vị trí ra sân, chiến đấu cho các cơ hội và chiến đấu để trở thành một cầu thủ của Manchester United.

“Tôi nghĩ quyết định của cậu ấy có thể xem là quyết định của một cầu thủ trẻ muốn ra sân mỗi cuối tuần. Đó cũng là quyết định của một cầu thủ trẻ chưa sẵn sàng chiến đấu cho một thứ gì đó khó khăn. Và để chơi trong hàng tiền vệ của Man United quả thật rất khó.

“Tôi nghĩ cậu ấy cần phải sẵn sàng chiến đấu giành vị trí và hơi thất vọng đôi chút khi cậu ấy ra đi. Nhưng ổn thôi, đó là quyết định của cậu ấy. Tôi thoải mái để cậu ấy tự đưa ra quyết định. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi và chúng tôi có điều khoản gọi cậu ấy trở lại trong tháng 1. Vậy nên tình hình vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Có điều là quyết định của cậu ấy đã làm tôi thất vọng thật sự”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X