Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Sáu 14/12/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng MU, theo đó BLĐ Quỷ đỏ dường như đang làm ngơ trước ý định nâng cấp đội hình từ ông thầy người Bồ.

Mourinho muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ


Hè 2018, M.U chỉ bỏ ra có 72 triệu bảng để đưa về 3 tân binh, trong đó Dalot và Fred là những bản hợp đồng được đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ, nếu như Dalot mới chỉ trở lại thi đấu sau chấn thương thì Fred thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Jose Mourinho thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Mourinho muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ


Hè này, Mourinho muốn mua thêm một hậu vệ đẳng cấp, Quỷ đỏ đã nhắm rất nhiều mục tiêu nhưng không một ai cập bến Old Trafford. Mourinho không hài lòng với hàng thủ hiện tại, ông tiếp tục đề xuất việc mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.

Ông thầy người Bồ muốn BLĐ M.U cấp tiền để nâng cấp đội hình, ông thầy người Bồ đang rất muốn mua thêm trung vệ. Kalidou Koulibaly của Napoli hay Alessio Romagnoli của AC Milan đang được đưa vào tầm ngắm, để có được một trong hai mục tiêu này M.U sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng.
 


Mourinho tức giận với BLĐ M.U

 


Jose Mourinho thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng MU, theo đó BLĐ Quỷ đỏ dường như đang làm ngơ trước ý định nâng cấp đội hình từ ông thầy người Bồ.
 
Mourinho

Mourinho tức giận với kế hoạch mua sắm của M.U


Daily Star khẳng định Mourinho đã đưa danh sách những cái tên cần có vào tháng 1, song BLĐ M.U không có phản ứng tích cực. Theo đó, Quỷ đỏ dường như bỏ ngoài tai ý định nâng cấp đội hình của cựu HLV Chelsea.

Một nguồn tin thân cận với ông thầy người Bồ khẳng định Mourinho cảm thấy ngạc nhiên khi M.U không có ý định mua sắm cầu thủ, nhà cầm quân 55 tuổi tin rằng nếu không đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng rất khó để M.U hoàn thành mục tiêu vào Top 4 hoặc giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X