Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng với 3 "bom tấn" của MU

Thứ Năm 15/11/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho thất vọng với Fred, Victor Lindelof và Eric Bailly, The Independent khẳng định chính việc những cầu thủ này chơi thất vọng là lý do khiến ông thầy người Bồ không được toàn quyền quyết định những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng MU.

Fred, Victor Lindelof và Eric Bailly đều gây thất vọng


Kể từ khi cập bến Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã được BLĐ M.U cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Ông thầy người Bồ đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng, nhưng một vài tân binh được cựu HLV Chelsea đưa về gây thất vọng.
 
Chuyển nhượng MU dưới thời Mourinho diễn ra không thành công hình ảnh

Bailly và Lindelof đang gây thất vọng rất lớn


Eric Bailly được đưa về với giá 30 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford anh chơi khá tốt, sau đó trung vệ 24 tuổi liên tục gây thất vọng và hiện tại đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thậm chí cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn lên tiếng muốn được ra đi để đá chính thường xuyên hơn.

Victor Lindelof cũng tới Old Trafford với giá 30 triệu bảng, nhưng cũng chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Thụy Điển đang cùng với Chris Smalling là bộ đôi trung vệ số 1 của Man đỏ, song màn trình diễn của cựu sao Benfica cũng không quá ấn tượng.

Hè này, Fred là tân binh đắt giá nhất của Man đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Brazil, song anh cũng không chứng tỏ được khả năng của mình. Fred mới chỉ ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh, trong trận đấu với Man City mới đây khi Pogba dính chấn thương cầu thủ 25 tuổi cũng không được sử dụng.

Gary Neville nói về Fred, huyền thoại của M.U thất vọng với khả năng hòa nhập của Fred, thậm chí Neville còn khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của Man đỏ.
 


Mourinho thất vọng với Fred, Victor Lindelof và Eric Bailly

 


Mourinho thất vọng với Fred, Victor Lindelof và Eric Bailly, The Independent khẳng định chính việc những cầu thủ này chơi thất vọng là lý do khiến ông thầy người Bồ không được toàn quyền quyết định những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng MU.
 

Chuyển nhượng MU dưới thời Mourinho diễn ra không thành công hình ảnh 2

Mourinho thất vọng với Fred, Bailly và Lindelof


Cũng theo The Independent, Mourinho đánh giá cao tài năng của Fred, Lindelof và Bailly, ông tin rằng những cầu thủ này sẽ là lựa chọn phù hợp với hệ thống được ông vận dụng ở Old Trafford. Tuy nhiên, những màn trình diễn của bộ ba kể trên nằm ngoài toan tính của ông thầy người Bồ.

M.U đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu bảng của Man City tới 12 điểm. Mourinho yêu cầu được mua thêm cầu thủ vào tháng 1, nhưng việc mua sắm không thành công trong thời gian gần đây khiến Ed Woodward tỏ ra khắt khe. Phó chủ tịch của M.U khẳng định chỉ chi tiền nếu những mục tiêu được nhắm phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X