Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng vì chiến thắng kém ấn tượng của Chelsea

Chủ Nhật 02/11/2014 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước QPR cuối cùng cũng không thể tuột khỏi tay The Blues nhưng Người Đặc Biệt hẳn nhiên không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea vừa trải qua 90 phút khá khó khăn trước QPR, đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League. Áp đảo đối thủ trong cả hiệp một nhưng The Blues cũng chỉ có duy nhất một bàn thắng khi tiền vệ Oscar có pha vẩy má ngoài đẹp mắt. Kịch bản của nửa đầu hiệp hai không thay đổi nhưng đội khách QPR lại bất ngờ có bàn san bằng tỷ số. Leroy Fer tung cú vô-lê trái phá từ ngoài vòng cấm, bóng tìm đến chân Charlie Austin và trung phong người Anh đã có pha đánh gót đầy nhạy cảm. Bóng đổi hướng bất ngờ làm bó tay Thibaut Courtois vốn đã ngả người sang hướng ngược lại và chầm chậm lăn vào lưới. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn đủ đẳng cấp và bản lĩnh để tái lập khoảng cách một bàn trong khoảng 30 phút còn lại. Phút 75, Eden Hazard bị Eduardo Vargas phạm lỗi trong vòng cấm địa và chính ngôi sao người Bỉ đã thực hiện thành công pha đá phạt 11m và giữ 3 điểm ở lại Stamford Bridge.

Diego Costa tai xuat doi hinh Chelsea, nhung the luc cua anh ro rang la chua dat muc tot nhat
 

Đang có phong độ thi đấu rất ấn tượng và thuyết phục kể từ đầu mùa, hẳn nhiên chiến thắng nhọc nhằn ngày hôm nay là một “vết nhơ” trong mắt HLV Jose Mourinho. Người Đặc Biệt chẳng lấy gì làm vui vẻ khi chính kiến màn trình diễn khá nhạt nhòa của các học trò. Ông chia sẻ sau trận đấu:

“Tôi khá thất vọng khi xem Chelsea thi đấu ngày hôm nay. Đúng là QPR hay mọi đội bóng khác ở Premier League đều chưa bao giờ dễ chơi nhưng nhìn chung các cầu thủ của tôi đã chơi dưới sức. Chúng tôi vẫn chiếm thế chủ động và vẫn xứng đáng dành trọn 3 điểm nhưng tôi không thể hài lòng vì Chelsea không thể hiện được gì nhiều.”

“Trên thực tế, tôi phải cảm ơn QPR khi họ… gỡ hòa. Nếu không có bàn thắng san bằng tỷ số đó, các học trò của tôi hẳn sẽ không thể bừng tỉnh và thi đấu thuyết phục hơn trong thời gian còn lại. Chiến thắng là mục tiêu số một nhưng làm thế nào để chiến thắng cũng quan trọng không kém. Chelsea sẽ phải cải thiện màn trình diễn ngày hôm nay trong những trận đấu sắp tới.”

– Nhà cầm quân người Bồ tỏ ra nghiêm khắc.

Sau trận thắng vất vả trước QPR, Chelsea vẫn băng băng trên đường đua vô địch Premier League. Họ hiện tại vẫn chiễm chệ ngôi đầu BXH với 26 điểm/10 trận. Vòng đấu tới, Chelsea sẽ có chuyến hành quân không dễ dàng đến sân Anfield của Liverpool, đội bóng đang thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây (vừa thua Newcastle 0-1). 

Gia Khoa       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X