Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng, ám chỉ Pogba và Lukaku không biết hy sinh vì tập thể

Thứ Năm 06/12/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha mượn lời giải thích xuất phát Marcos Rojo lần đầu tiên trong mùa giải này ở trận đại chiến Man Utd vs Arsenal để chỉ trích hai ngôi sao đắt giá nhất của mình.

Man Utd và Arsenal bất phân thắng bại

Bất chấp thua thiệt trông thấy cả về phong độ và tinh thần, Man Utd vẫn có thể cầm hòa thành công Arsenal với tỷ số 2-2 trên sân nhà Old Trafford. Hai lần để đối thủ thành London vươn lên dẫn trước nhờ công của Mustafi và Lacazette, hai lần Quỷ Đỏ san bằng cách biệt chỉ ít phút sau đó với những bàn thắng của Martial và Lingard.

Mourinho giải thích Pogba và Lukaku ngồi dự bị trận MU vs Arsenal hình ảnh
HLV Mourinho giải thích lý do Pogba và Lukaku ngồi dự bị trận MU vs Arsenal, chỉ sử dụng cặp ngôi sao trong hiệp hai


Mourinho giải thích lý do dự bị Pogba và Lukaku

Điểm đáng chú ý hơn cả ở Man Utd chính là việc Jose Mourinho sẵn sàng loại bỏ bộ đôi ngôi sao quan trọng Paul Pogba và Romelu Lukaku ra khỏi đội hình xuất phát trận đại chiến này, sau khi cả hai đều gây thất vọng trong trận hòa Southampton cuối tuần qua. Đặc biệt Pogba đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV người Bồ Đào Nha trong phòng thay đồ sau đó.

Màn tiếp đón Arsenal cũng đánh dấu trận đấu đầu tiên của Marcos Rojo trong mùa giải này sau khi bình phục chấn thương dài hạn. Mượn lời giải thích lựa chọn trung vệ người Argentina đá chính, Mourinho chỉ trích Pogba và Lukaku, ám chỉ các học trò không biết hy sinh vì tập thể. Phát biểu của Người Đặc Biệt trước thềm đại chiến ở Old Trafford:

“Đây là vấn đề kỹ thuật và chiến thuật. Tôi muốn hàng công đội bóng chơi với Martial, Rashford và Lingard như đã từng trước Young Boys. Số lượng bàn thắng đổi lại không được như mong muốn nhưng tôi hài lòng với những cơ hội tạo ra từ họ, những cầu thủ trẻ trung, tốc độ và sáng tạo.”

“Tôi cũng quyết định chơi Rojo vì cái tôi gọi là tinh thần biết hy sinh vì tập thể, chứ đây hoàn toàn không phải là một canh bạc mạo hiểm nào hết. Tôi sẽ không lựa chọn bất cứ cầu thủ nào khiến mình phải nghi ngờ và thất vọng như những gì đã diễn ra ở trận hòa Southampton. Trong khi đó, Rojo hoàn toàn tự tin và sẵn sàng, mặc dù cậu ấy chưa đá được phút nào mùa giải này.”

Video trận Man Utd 2-2 Arsenal:

Pogba bị Mourinho chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Southampton
Jose Mourinho chỉ trích Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hại trước Southampton. Ông thầy người Bồ tỏ ra tức giận khi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 2-2.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X