Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không thắng 4 trận liên tiếp, Mourinho thất vọng toàn tập

Thứ Hai 28/12/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Wolves ở những phút cuối khi để đối thủ gỡ hòa 1-1.

Tottenham bị Wolves cầm hòa phút cuối

Tottenham bị Wolves cầm hòa tại vòng 15 Premier League 2020/21. Dù có được bàn dẫn trước của Ndombele ngay phút đầu tiên nhưng đoàn quân của Mourinho chẳng thể áp đảo trong quãng thời gian còn lại. Gà Trống để Romain Saiss chọc thủng lưới trong những phút cuối, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp Tottenham không thắng ở Premier League. Thầy trò HLV Mourinho đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 6 điểm.

Tottenham không thắng 4 trận liền, Mourinho thất vọng toàn tập hình ảnh
Tottenham trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League.

Sau trận đấu, Mourinho không giấu nổi sự thất vọng. Người Đặc Biệt cho biết:

"Thông thường thì kiếm được 1 điểm khi gặp Wolves không phải điều quá tệ. Tuy nhiên, ngày hôm nay chúng tôi chơi áp đảo và có bàn thắng sớm nên khá thất vọng về kết quả này.

Tôi không muốn nói nhiều về sự thiếu hiệu quả của hàng công Tottenham. Chúng tôi có rất nhiều điều phải cải thiện. Tôi không thể nói cụ thể ở đây được. Nhưng tôi tin học trò của tôi có thể chơi tốt hơn rất nhiều so với những gì đã thể hiện."

Xem thêm : Tin bóng đá 24h sáng nay

Dẫn bàn từ phút ... 1, Tottenham vẫn phải chia điểm với Wolves
Bất chấp ghi bàn từ rất sớm và có thừa thời gian để kiếm thêm bàn thắng định đoạt cuộc chơi song rốt cục Tottenham lại chủ trương thi đấu theo tư tưởng bảo vệ...
Son Heung-min lên tiếng về phong độ tệ hại của Tottenham
Tottenham đang có dấu hiệu chững lại với 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, song tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không quá lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X