Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Hạnh phúc là khi không phải nghe fan Arsenal tiếp tục khóc lóc"

Thứ Hai 08/05/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng Man Utd nhận trận thua sấp mặt 0-2 trên Emirates cũng như lần đầu tiên cúi đầu trước Wenger sau 14 cuộc đấu trí, vậy nhưng HLV xứ Bồ vẫn cho thấy sự đặc biệt của mình với phát biểu tưng tửng và mỉa mai đối thủ.

Cơn khủng hoảng lực lượng cộng thêm việc tâm trí giờ dồn cả cho chức vô địch Europa League, Man Utd chấp nhận thất bại 0-2 tương đối dễ dàng trước Arsenal, thay lời tuyên bố họ đã chính thức buông bỏ mục tiêu top 4 Premier League mùa giải này. Bản thân Jose Mourinho có lẽ cũng không bất ngờ trước trận thua này của các học trò và đương nhiên, ông không việc gì phải bực tức quá đáng với lần đầu tiên cúi đầu trước đồng nghiệp khó ưa Arsene Wenger.

Mourinho Hanh phuc la khi khong phai nghe fan Arsenal khoc loc nua hinh anh
Thất bại trước Wenger không khiến Mourinho ngừng đá đểu Arsenal

Thậm chí với cột mốc lịch sử thực chất không mong muốn này, HLV người Bồ Đào Nha còn tranh thủ mỉa mai “chiến tích” của người Arsenal, từ các CĐV đến đương nhiên không thể thiếu vị “Giáo sư” người Pháp kia. Mourinho phát biểu sặc mùi “đá đểu” sau trận Arsenal 2-0 MU:

“MU thua, tôi không buồn, tôi không bực. Thay vào đó, tôi hạnh phúc khi nhìn vào những khuôn mặt hạnh phúc của các CĐV Arsenal. Đây là lần đầu tiên tôi rời Emirates và trước đó Highbury mà được chứng kiến tâm trạng hạnh phúc của họ, thay vì cứ phải nghe họ khóc lóc như bao lâu nay. Tôi rời Highbury, họ khóc. Tôi rời Emirates, họ cũng khóc. Họ luôn ra về với cái đầu cúi gằm vì thua cuộc.”

“Vì vậy, hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho họ. Arsenal dù sao cũng là đội bóng lớn mà. Lớn như họ làm sao có thể chịu được việc thất bại liên miên được. Và cũng đừng nghĩ rằng tôi vui thú gì khi họ không giành thêm được bất cứ danh hiệu lớn nào suốt bao năm qua. Không, tôi buồn lắm chứ.”

Dư âm Arsenal 2-0 Man Utd: Cái bắt tay của Mourinho và Wenger
Cái bắt tay của Jose Mourinho và Arsene Wenger ở cuối trận đấu đã tóm lược lại một trận cầu mang nhãn hiệu Super Sunday nhưng thiếu đi chất lượng và kịch tính.

“Mọi chuyện với Wenger cũng chẳng có vấn đề gì hết. Chúng tôi bắt tay trước trận đấu, và chúng tôi bắt tay sau trận đấu. Mặc dù vậy, tôi vẫn phải thừa nhận điều tôi không bao giờ thích ở Wenger. Ông ta vẫn cứ là quát tháo gây áp lực lên trọng tài bàn trong suốt cả trận đấu. Ông ta là một HLV lớn chứ không phải ai đó kém tên tuổi.” – Có thể nào thì Mourinho cũng không bao giờ nhịn được việc xỉa xói đồng nghiệp.

Thua trận bạc nhược, Man Utd có nguy cơ trở lại vị trí thứ 6 quen thuộc trong mùa giải này nếu Arsenal giành chiến thắng ở trận đấu bù trong tay. Tuy nhiên, tất cả sẽ chẳng còn quan trọng nghĩa lý gì nếu thầy trò Mourinho có thể lên ngôi vô địch Europa League và giành vé trực tiếp lên chơi ở Champions League sang năm. Hiện tại, Quỷ Đỏ đã đặt một chân vào trận chung kết ở Thụy Điển và nhiều khả năng chạm trán Ajax Amsterdam.

Highlights trận Arsenal 2-0 MU:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X