Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất bại trong nỗ lực gia hạn với trò cưng

Thứ Năm 15/02/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, tương lai của tiền vệ Marouane Fellaini đã được định đoạt, và đó không phải Old Trafford.


Với việc chỉ còn hạn hợp đồng đến cuối mùa giải này, HLV Jose Mourinho đang sốt sắng thuyết phục cầu thủ người Bỉ gia hạn hợp đồng. Thậm chí, Người đặc biệt còn phát cáu khi Marouane Fellaini đòi hỏi quá nhiều về mức lương của mình, đến nỗi ông muốn cầu thủ này “hãy câm mồm và ký đi”. Tiền vệ này vẫn được đánh giá rất cao trong đội hình của Mourinho, khi anh là cái tên mà HLV Bồ Đào Nha rất ưa thích.
 
Mặc dù vậy, truyền thông Anh mới đây đã khẳng định Marouane Fellaini đã xác định rõ tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ đợi đến khi kết thúc hợp đồng với Man United để được ra đi tự do. Báo chí Anh còn nói thêm, cầu thủ 30 tuổi đã đồng ý chuyển tới Besiktas vào mùa hè năm nay, nhằm tìm kiếm một vị trí vững chắc hơn trong đội hình. Thậm chí, khả năng Fellaini đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân để chuyển sang đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Fellaini va Mourinho
Đây sẽ là mùa giải cuối cùng Fellaini khoác áo Quỷ đỏ

Còn nhớ vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, những tưởng tiền vệ tóc xù đã chuyển tới Galatasaray, sau khi đích thân Chủ tịch CLB này khẳng định đang rất quan tâm Fellaini. Tuy nhiên rốt cuộc, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn được Jose Mourinho thuyết phục ở lại và ít nhiều đã đóng góp cho đội bóng một cách tích cực. Bên cạnh khả năng không chiến mạnh mẽ, tinh thần chiến đấu là điều thuyền trưởng Quỷ đỏ đánh giá rất cao ở Fellaini.
 
Trong bối cảnh đã xác định chia tay Michael Carrick vào cuối mùa giải này, sự ra đi của Marouane Fellaini sẽ khiến Người đặc biệt thêm đau đầu ở bài toán trung tuyến. Gần như chắc chắn, Man United sẽ bổ sung thêm những tiền vệ khủng trong mùa hè tới nhằm nâng cấp đội hình, cũng là để thay thế những cái tên đang trên đường ra đi.
 
Thống kê về Marouane Fellaini tại Premier League mùa này
Marouane Fellaini

Mourinho nạt Fellaini: Ký hợp đồng mới rồi im đi!
HLV Bồ Đào Nha vẫn đang đau đầu với sự cứng đầu của học trò cưng người Bỉ trong chuyện tương lai ở Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X