Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thanh minh cơn tức giận của Rooney

Thứ Bảy 17/12/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ việc tiền đạo thủ quân của Man Utd không thể kiềm chế cảm xúc của mình do những quyết định xử ép của trọng tài trong trận thắng Crystal Palace 2-1.

Man Utd tiếp tục trên đà hồi sinh với chiến thắng 2-1 vất vả nhưng xứng đáng trên đất khách Crystal Palace, cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ trong vòng 1 tuần. Mặc dù vậy đối với cá nhân Wayne Rooney, anh đã có một ngày thi đấu không thực sự ấn tượng và buộc phải rời sân nhường chỗ cho đàn em Marcus Rashford.

Mourinho thanh minh con tuc gian cua Rooney hinh anh
Thủ quân Rooney tức giận với trọng tài trong trận đấu với Crystal Palace

Các ống kính máy quay đã bắt gặp vài khoảnh khắc Rooney bày tỏ thái độ với mọi người sau khi bị thay ra, và rồi cả hành động cầm giày đập bồm bộp vào tấm chắn vách ngăn khu ghế ngồi dự bị. Ngay lập tức xuất hiện nhiều tin đồn ra đồn vô về Rooney, rằng anh thất vọng với chính bản thân mình hay nguy hại hơn, đó có thể là sự bất mãn với quyết định nhân sự của ông thầy Jose Mourinho.Vậy nhưng rồi, đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận thất thiệt và khẳng định cơn tức giận của Rooney xuất phát từ lý do khách quan bên ngoài đội bóng.

Theo đó, tiền đạo 31 tuổi người Anh đã không thể chịu đựng nổi cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Craig Dawson, với liên tiếp các tình huống cắt còi bất lợi cho MU. Điển hình như ngay trước khi Rooney bị thay ra, Quỷ Đỏ đã bị mất một quả penalty mười mươi mặc dù tiền vệ Joe Ledley của Crystal Palace đã dùng tay chơi bóng khá lộ liễu trong vòng cấm, trong bối cảnh vẫn đang bị cầm hòa 1-1.

Mourinho giải đáp cụ thể: “Wayne nổi giận vì đó là tình huống đáng để thổi 11m. Cậu ấy than phiền với trọng tài chính cũng như vị trọng tài làm việc ngoài đường biên nhưng tất cả đều vô ích. Wayne đã rất tức giận nhưng tôi cũng nhanh chóng khuyên cậu ấy bình tĩnh và quên nó đi. Dù sao thì chúng tôi vẫn giành được chiến thắng cuối cùng rồi.”

“Bản thân tôi không theo dõi tình huống đó kỹ càng. Điều duy nhất tôi có thể nói là trọng tài làm tốt, rất tốt. Craig Dawson là một trong những vị trọng tài trẻ và tôi thích những gì anh ta đang làm. Nếu anh ta phạm sai lầm, thật không may mắn cho anh ta lẫn chúng tôi. Tương tự như trọng tài Robert Madley ở trận gặp Tottenham, đây là một trận đấu lớn với một vị trọng tài trẻ như vậy.” – Thật bất ngờ, Mourinho lên tiếng bảo vệ trọng tài.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X