Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thẳng thừng chửi Pep Guardiola

Thứ Bảy 05/09/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một đoạn phim tài liệu mới đây của Amazon, phong cách huấn luyện của Jose Mourinho đã được đem ra mổ xẻ.

 

Mourinho chửi tục với Man City
 

Theo đó, thương hiệu Amazon (được cho là đơn vị tài trợ sân vận động của Tottenham) đã làm một đoạn phim tài liệu, trong đó một cảnh trong hậu trường cho thấy Người đặc biệt Jose Mourinho đã chỉ đạo rất gắt.

Cụ thể trong trận đấu giữa Spurs 2-0 Man City hồi tháng 2 vừa qua, Mourinho đã nói với các học trò trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp: “Khi chúng ta đẩy được một quả penalty, họ sẽ cố gắng gây áp lực lớn hơn để đòi thêm một quả phạt đền nữa.

Đó là sự khác biệt giữa một đội bóng của những thằng cặn bã (nguyên văn 'cunt' – âm đạo của phụ nữ) và một đội bóng của những chàng trai tốt. Nhưng trong bóng đá, đội nào có good boy không bao giờ thắng. Nên mẹ kiếp, hãy trở thành lũ cặn bã."

Tottenham 2-0 Man City

HLV Jose Mourinho chửi tục trong trận Tottenham 2-0 Man City


Cùng với đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng chỉ đạo cho các cầu thủ Tottenham chủ động câu thẻ từ đối thủ: “Với cách trận đấu đang diễn ra, chúng biết rõ Toby Alderweireld đã phải nhận thẻ vàng. Tôi hứa với các cậu đấy, Man City biết rõ. Vì vậy tôi phải nói rằng, Kyle Walker, Zinchenko và Sterling đều đã nhận thẻ vàng. Hãy trở thành những thằng khốn, đừng làm người tốt.”

Kết thúc trận đấu, Spurs giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Steven Bergwijn và Son Heung Min, trong khi Man City phải thi đấu thiếu người khi Zinchenko nhận thẻ vàng thứ 2. Mọi thứ đều nằm trong tính toán của Người đặc biệt, hoặc ít nhất đó là những gì đoạn phim tài liệu ghi lại.

VIDEO: Jose Mourinho phản ứng ra sao khi bị chê bai là đã hết thời?
Sau khi bộ phim tài liệu All or Nothing: Tottenham vừa được hãng Amazon công chiếu mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại phản ứng của...
Jose Mourinho ghét cay ghét đắng tân binh thứ 3 của Tottenham
Tottenham vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Matt Doherty từ Wolves với giá 14.7 triệu bảng, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ về chữ ký mới nhất của Spurs.
Vừa sang Spurs, Doherty xoá ngay dòng status ‘tuổi trẻ chưa trải sự đời’
Trong một động thái mới đây, hậu vệ Matt Doherty đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Tottenham với giá 15 triệu bảng. Nhưng…

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X