Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thận trọng trước trận đầu tiên của mùa giải mới

Thứ Hai 18/08/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo chiến lược gia Bồ Đào Nha, nếu Chelsea chỉ đứng thứ hai ở mùa giải năm nay thì không phải là một thất bại.

"Đây là giải đấu duy nhất trên thế giới có bốn, năm hay sáu đội cạnh tranh cho chức vô địch. Chỉ một đội có thể giành chiến thắng, vậy còn năm đội còn lại sẽ thất bại? Tôi không nghĩ như vậy", Jose Mourinho nói trong buổi họp báo.

Mourinho đang dùng biện pháp giải tỏa sức ép cho Chelsea
Mourinho đang dùng biện pháp giải tỏa sức ép cho Chelsea

"Một kiểu nhìn nhận là một đội thắng còn năm đội thua cuộc. Nhưng ở góc nhìn khác, có năm đội đã chơi tuyệt vời nhưng chức vô địch chỉ có một. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là Chelsea sẽ cạnh tranh cho vị trí số một. Nếu có đội bóng nào đứng trên chúng tôi thì đó không phải thất bại. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng có đội khác còn tốt hơn, bóng đá là vậy".

Phát biểu của Mourinho đi ngược lại với tính cách ưa thích các danh hiệu của ông. Mùa giải năm ngoái, Mourinho còn đưa ra tuyên bố gây tranh cãi khi chỉ trích HLV Wenger là "chuyên gia của sự thất bại" để ám chỉ về quãng thời gian trắng tay của Arsenal.

Theo nhận định của các chuyên gia của BBC, Chelsea là ứng cử viên số một cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nhà đương kim vô địch Man City chỉ đứng thứ hai. Mùa hè năm nay, Chelsea đã bỏ ra xấp xỉ 130 triệu đôla để chiêu mộ các tân binh. Trong đó có những ngôi sao đẳng cấp bổ sung các vị trí thiết yếu là tiền đạo Diego Costa, tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas và hậu vệ trái Felipe Luis.

Chelsea mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Burnley trong trận đấu muộn nhất vòng một Ngoại hạng Anh.

Theo Vnexpress

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X