Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho than trời về lịch thi đấu Premier League

Thứ Bảy 26/12/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho không ngần ngại bày tỏ quan điểm về lịch thi đấu của Tottenham trong giai đoạn đầy khốc liệt sắp tới của Premier League

Mourinho than vãn về lịch thi đấu

Như thường lệ, Premier League trong giai đoạn Boxing Day sẽ có lịch thi đấu dày đặc. Các đội bóng phải chơi với tần suất 3 tới 4 ngày mỗi trận.

Tottenham không phải ngoại lệ. Sau 3 trận liên tiếp không thắng vừa qua, thầy trò Mourinho tụt từ vị trí đầu bảng xuống xếp thứ sáu trên BXH. Nếu không kịp chấn chỉnh tình hình, Gà Trống hoàn toàn có thể tiếp tục rơi tự do.

Mourinho than trời về lịch thi đấu Premier League hình ảnh
Mourinho thừa nhận giai đoạn sắp tới vô cùng khốc liệt với Tottenham.

Mourinho thừa nhận lịch thi đấu trong giai đoạn sắp tới vô cùng khốc liệt với Tottenham. Người Đặc Biệt cho biết:

"Chúng tôi đang vừa trải qua giai đoạn toàn đội phải đối đầu với top 6. Đây là giai đoạn mà chúng tôi liên tiếp bị họ đánh bại. Một số người bảo bây giờ, lịch thi đấu của toàn đội sẽ dễ thở hơn.

Tuy nhiên, trận đấu nào là dễ dàng? Đến làm khách trên sân nhà của Wolves, đối đầu Fulham hay Leeds Utd? Những trận này chẳng dễ thở hơn chút nào?"

Tottenham nhận tin buồn từ Gareth Bale
Tiền đạo Gareth Bale rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Stoke City, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do rút cầu thủ người xứ Wales từ sớm.
HLV Mourinho nói gì về khả năng giành danh hiệu của Tottenham?
HLV Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn chưa nghĩ đến khả năng giành những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X