Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho than thở khi chơi cờ không vua, không hậu ở Tottenham

Thứ Năm 06/02/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói rằng ông đang chơi một ván cờ vua mà không có những quân cờ cần thiết tại Tottenham.

HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng kiến những chấn thương cản trở kế hoạch của mình và thừa nhận Spurs không đạt được sự tiến bộ mà ông hy vọng.

Tottenham dính bão chấn thương


Vấn nạn chấn thương tại Tottenham vẫn đang khiến Jose Mourinho đau đầu. Thêm những Giovani Lo Celso và Erik Lamela gia nhập danh sách “thương binh” cùng với Harry Kane, Moussa Sissoko và Ben Davies.

Jose Mourinho than thở khi chơi cờ không vua ở Tottenham hình ảnh
Tottenham vẫn đang trong bão chấn thương

Cả Lo Celso và Lamela đều không thể cùng Spurs tiếp đón Southampton tới sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Những Kane và Sissoko phải mãi tới đầu tháng 5 mới có thể trở lại. Thiếu họ, Spurs phải chật vật mới vượt qua đối thủ này với tỷ số 3-2.

Mourinho thất vọng


Jose Mourinho cho biết quá trình cải tổ Tottenham của ông không thể thực hiện được khi thiếu nhiều lựa chọn như vậy. Mourinho nói với các phóng viên sau trận thắng Southampton 3-2:

“Tôi đang chơi một ván cờ vua mà không có quân cờ. Bạn biết đấy. Không quân tượng, không vua, không hậu. Rất, rất khó khăn với rất nhiều chấn thương và vấn đề.”


Mourinho than thở khi chơi cờ không vua, không hậu ở Tottenham hình ảnh 2
HLV Mourinho không giấu được sự thất vọng

“Tôi không thể nói về tiến trình tôi muốn đạt được vì tôi không có những cầu thủ tôi muốn. Đội bóng cần sự tiến bộ, tập thể, chiến thuật và linh hoạt. Chúng tôi cần có cầu thủ nhưng chúng tôi không có họ.”

“Chúng tôi mất rất nhiều. Sissoko, Kane và hôm nay là Lamela, Lo Celso và Bergwijn. Thật khó khăn. Một trận đấu chúng tôi có cầu thủ A, B và C và sau đó là trận kế tiếp chúng tôi không có D, E và F. Đây là một mùa giải rất khó khăn.”

“Vì vậy, mọi thứ giống như khi bạn kéo chăn lên và đôi chân của bạn bị thừa ra và sau đó bạn che chân lại nhưng một nửa cơ thể của bạn bị lộ ra ngoài. Đó là chúng tôi lúc này. Nhưng tinh thần là tuyệt vời và đó là điều tôi thích.”

“Đội bóng hay nhất đã thua (ám chỉ trận thua 3-2 của Southampton trước Spurs vào tối thứ 4). Đội bóng hay nhất trên sân đã thua.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X