Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho than phiền lịch thi đấu của Chelsea

Thứ Bảy 01/03/2014 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng về việc đội chủ sân Stamford Bridge có quá ít thời gian chuẩn bị cho các trận đấu.

Mourinho không ngờ những bình luận không chính thức của ông bị công bố.

Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Galatasaray ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này. Chỉ sau 1 ngày trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Mourinho phải bước vào trận gặp Fulham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trong vòng 8 ngày, Chelsea phải ra sân tới 3 lần. Đây là lịch thi đấu Chelsea sẽ khiến các cầu thủ của HLV Mourinho không có thời gian hồi phục thể lực.

Ở buổi phát biểu trước trận gặp Fulham, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã than phiền về chuyện này: “Chúng tôi chuẩn bị hết trận này đến cuộc chiến khác. Chelsea muốn có điều kiện giống với những CLB khác. Mỗi đội bóng cần có một chút đặc quyền khi chơi ở cúp châu Âu. Tôi có thể tham dự tất cả các trận do không phải ra sân và người xếp lịch cũng vậy. Tuy nhiên, các cầu thủ gặp khó khăn hơn, bởi họ phải thi đấu”.

Một điều khó khăn nữa cho Chelsea là phải làm khách đến sân của Fulham. Trước khi vòng 28 diễn ra, đội chủ sân Craven Cottage đang bị dồn vào thế chân tường khi phải kiếm điểm để trụ hạng. Hiện tại, Fulham đứng cuối trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

Khi mùa giải bắt đầu bước vào đoạn nước rút, những kết quả bất ngờ ở các vòng đấu đều có thể xảy ra. Chuyện các đội bóng lớn sẩy chân trước những đối thủ dưới cơ không phải hiếm gặp. Với việc phải giành chiến thắng để giữ ngôi đầu, Chelsea cần nỗ lực khi hành quân đến sân của Fulham.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X