Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thản nhiên xem MU không bằng Wolves và Sheffield

Thứ Tư 12/02/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã loại bỏ Manchester United khỏi danh sách ứng cử viên cạnh tranh cho top 4 Premier League mùa này.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng từ Sheffield United, Wolves tới Arsenal đều có cơ hội giành vé dự Champions League, nhưng CLB cũ của mình thì không.

Cuộc đua top 4 nóng bỏng


Trên BXH Premier League lúc này, cuộc đua vào top 4 được dự Champions League đang nóng trở lại. Chelsea hiện đang đứng thứ 4 song chỉ còn hơn đội xếp sau là Sheffield United 2 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Jose Mourinho thản nhiên xem MU không bằng Wolves và Sheffield hình ảnh
Tottenham của Mourinho đang sáng lên hy vọng vào top 4

Tottenham sau khi đánh bại Man City vòng trước cũng chỉ còn kém hàng xóm 4 điểm. Đó là sự cải thiện lớn của Spurs bởi trước khi Jose Mourinho được bổ nhiệm vào tháng 11, họ kém Chelsea tới hơn 10 điểm.

Tương tự là trường hợp của Everton, đội hiện xếp thứ 7 với 5 điểm kém hơn The Blues. Theo sau đoàn quân dưới tay Carlo Ancelotti là Man United và Wolves với 1 điểm kém hơn.

Mourinho thẳng tay loại MU


Arsenal có vẻ như thêm một mùa nữa bỏ lỡ top 4 khi hiện đứng tận thứ 10. Nhưng kỳ lạ là Mourinho lại tin tưởng Pháo thủ hơn là CLB cũ MU của mình. Ông nói trên Sky Sports:

HLV Mourinho
HLV Mourinho không xem là MU là đối thủ

“Wolves và Sheffield United đang chiến đấu cho top 4 đội dẫn đầu. Những HLV của họ có thể nói không và tôi hiểu lý do tại sao họ nói vậy. Họ biết thực lực của mình thế nào.”

“Trong mắt mọi người, họ có quyền mơ mộng. Wolves đã mua một cầu thủ quan trọng (Daniel Podence với giá 17 triệu bảng) để cố gắng cải thiện tình hình của họ. Sheffield cũng tương tự (Sander Berge với giá 22 triệu bảng), phá kỷ lục chuyển nhượng CLB để cố gắng cải thiện đội bóng.”

“Vì vậy, cuộc đua không chỉ của Tottenham, Arsenal, Chelsea và Everton. Nó không chỉ là của chúng tôi. 2 CLB là Wolves và Sheffield United cũng rất tuyệt vời.”

Tottenham sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật này với chuyến làm khách tới sân Aston Villa tại vòng 26 Premier League. Kế đến sẽ là 3 thử thách liên tiếp đều rất gian khó trước RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rồi Chelsea và Wolves ở giải quốc nội.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X