Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thản nhiên: Giữa tôi và Ronaldo chẳng có mối quan hệ nào hết

Thứ Sáu 19/09/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo đã có những rạn nứt không thể hàn gắn từ ngày HLV người Bồ chuyển sang dẫn dắt Chelsea và mới đây thậm chí ông còn phủ nhận luôn sự liên hệ giữa bản thân với Ronaldo.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ tốt đẹp
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ tốt đẹp

Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo đang là hai cái tên kiệt xuất nhất của nền bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Cả hai đều là những con người có tài năng và cái tôi rất lớn. Tuy nhiên cũng vì tính cách mạnh của mình nên cả hai không thể hoà hợp với nhau dù đã có thời gian khá dài cùng tập luyện, ăn lương, làm việc của Real Madrid.

Còn nhớ khi đang dẫn dắt Real, Mourinho đã không từng tiếc lời khen ngợi Ronaldo, rằng ông chưa từng thấy cầu thủ nào chăm chỉ tập luyện và có thể làm được những điều phi thường như thế. Nhưng tình cảm ấy đã sớm nguội lạnh khi "Người đặc biệt" nói lời chia tay với "Kền kền trắng" để tới dẫn dắt Chelsea.

Ở đây Mourinho dường như đã trở thành một con người khác khi quay lại phủ nhận mối quan hệ với CR7, điều mà ông đã làm không ít lần khi cả hai còn thường xuyên đối đầu tại xứ sở sương mù. Thậm chí Mourinho còn thản nhiên tuyên bố: “Trên thế giới này chỉ có một Ronaldo mà thôi, và mọi người đang biết tôi nói đến ai.”

Và mới đây, một lần nữa vị HLV cá tính này lại gây xôn xao về những phát biểu về Ronaldo khi thẳng thừng khẳng định: "Mối quan hệ giữa Ronaldo và tôi không tồn tại. Cậu ấy là cầu thủ của Real Madrid, còn tôi là HLV của Chelsea. Mọi người sẽ không bao giờ thấy chúng tôi đi cùng nhau cả".

Vừa "đấm" Ronaldo xong xuôi, Mourinho lập tức xoa dịu ngay: “Mối quan hệ đó không có thật, nhưng tôi vẫn luôn nhớ về sự ảnh hưởng của cậu ấy lên đội bóng.Tôi luôn nhắc nhở bàn thân rằng cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn, người đã giúp tôi giành chức vô địch La Liga, Copa del Rey và cả Siêu cúp Tây Ban Nha nữa. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, cả ở phương diện ĐTQG lẫn CLB".

Dù không ưa Ronaldo, nhưng Mourinho cũng phải thừa nhận khả năng ghi bàn siêu việt của cầu thủ đồng hương, và thậm chí Chelsea cũng đang nuôi mộng có được Ronaldo trong một ngày không xa khi tiền đạo này tỏ ra không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Perez mùa hè vừa rồi.

Tuy nhiên thương vụ này của Chelsea sẽ gặp phải một thách thức rất lớn đến từ đại kình địch Manchester United. "Quỷ đỏ" cũng đang rất muốn đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford và sẵn sàng trả tới 60 triệu bảng mức lương 300 nghìn bảng/tuần để nhận được cái gật đầu từ Real Madrid và Ronaldo. Cộng thêm với lời phát biểu của Mou, xem ra viễn cảnh hai con người mang quốc tịch Bồ Đào Nha tái hợp tại Chelsea là điều khá viễn tưởng.

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X