Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Thái độ của Diego Costa thật tuyệt vời"

Thứ Sáu 04/12/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu Chelsea vs Bournemouth, điều mà NHM quan tâm nhất chính là mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa đã đổ vỡ hay chưa. Và mới đây chiến lược gia người Bồ đã đưa ra câu trả lời.

Mourinho Thai do cua Diego Costa that tuyet voi hinh anh
Mourinho khẳng định mối quan hệ với Costa vẫn êm đẹp
Tiền đạo Diego Costa
đã tỏ ra khá bất mãn với HLV Jose Mourinho khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận derby London với Tottenham cuối tuần trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã có thái độ thiếu tôn trọng với ông thầy của mình khi ném chiếc áo tập về phía Mourinho và giận dỗi chẳng khác gì một đứa trẻ. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Bournemouth, “người đặc biệt” cho biết phản ứng của tiền đạo gốc Brazil khi bị đẩy lên băng ghế dự bị là rất tuyệt vời, đồng thời ông cũng cho biết giữa hai người hiện đang chẳng có vấn đề gì cả.

“Tôi không thể nói cho các bạn biết liệu Diego Costa có thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu ngày mai hay không. Ngay cả các cầu thủ của tôi cũng còn chưa được biết thông tin quan trọng này. Thái độ của Costa trong những ngày qua vẫn rất tốt, tôi có thể khẳng định là khó có thể đòi hỏi thái độ của cậu ấy tốt hơn được nữa. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ như bình thường và đó là điều duy nhất mà tôi quan tâm.”
NÓNG: Chelsea ra giá rao bán Eden Hazard
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net tiết lộ, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu như nhận đủ 84 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang nằm...
Sau khi vụ lùm xùm giữa Costa và HLV Mourinho rộ lên, đã có nhiều tin đồn cho rằng Mr. Special đang rất muốn tống khứ “cục nợ” này khỏi sân Stamford Bridge. Rất nhiều tin đồn cho rằng nhà cầm quân 52 tuổi đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo khủng để thay thế Costa, đồng thời đẩy tiền đạo 27 tuổi trở về mái nhà xưa Atletico Madrid. Và mới đây Mou cũng đã đính chính lại thông tin này.

“Tôi không hiểu tại sao các bạn lại đặt dấu hỏi về tương lai của Costa vào thời điểm này. Cậu ấy mới chỉ ngồi dự bị có 1 trận thôi mà. Chẳng có vấn đề gì khiến cậu ấy phải rời khỏi đây cả. Tôi nghĩ cậu ấy luôn cố gắng chơi với khả năng tốt nhất của mình, đôi lúc cậu ấy bùng nổ, đôi lúc lại không. Nhưng mấu chốt là cậu ấy luôn chơi hết sức mình. Đó là điều tôi thích ở cậu ấy.”

Xem video Costa ném áo tập về phía Mourinho:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X