Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Terry sẽ trở lại vào cuối tuần"

Thứ Sáu 02/02/2007 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên của Chelsea, Mourinho xác nhận rằng sau thời gian dài nghỉ do chấn thương thì trung vệ đội trưởng John Terry sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của "the Blues" khi họ tới làm khách trên sân của Charlton vào thứ 7 tới.

Trước đó Terry phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 12/2006 do phải phẫu thuật sau một ca tái phát chấn thương nghiêm trọng. Sự thiếu vắng Terry đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Chelski khi họ bị đội đầu bảng Manchester United bỏ xa tới 6 điểm.

Sự trở lại của Terry là rất cần thiết trong tình hình khủng hoảng hàng thủ của Chelsea vào lúc này

Trong cuộc họp báo diễn ra sau buổi tập vào ngày hôm qua (01/02/2007), Mourinho khẳng định: "Terry sẽ trở lại vào cuối tuần này. Cậu ấy là một cầu thủ có ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng nhưng lại phải nghỉ thi đấu quá lâu do chấn thương. Nhưng quan trọng là bây giờ, Terry đã có thể cùng sát cánh với chúng tôi trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch".

Sự trở lại của Terry trong thời điểm này là rất cần thiết cho Chelsea khi mà họ đang mất rất nhiều cầu thủ do chấn thương. Nạn nhân gần đây nhất là hậu vệ Ashley Cole. Chấn thương đầu gối mà cựu cầu thủ Arsenal gặp phải trong trận gặp Blackburn hồi giữa tuần rất nghiêm trọng buộc anh phải nghỉ thi đấu 1 thời gian dài.

Tuy nhiên bất chấp bóng đen chấn thương đang bao phủ S.Bridge, Jose Mourinho vẫn cho rằng các cầu thủ của họ rất lạc quan về một chức vô địch thứ 3 liên tiếp vào cuối mùa bóng.

"Giai đoạn cuối tháng 1, Chelsea đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Và nếu duy trì được điều đó, danh hiệu quán quân vào cuối mùa giải sẽ là của chúng tôi", Mourinho nhấn mạnh.

HLV người Bồ Đào Nha này tỏ ra tiếc nuối khi phải chờ đến tận tháng 4 mới có cơ hội đối đầu với Manchester United tại Stamford Bridge. Trước đó trong trận lượt đi khi tới làm khách tại Old Trafford, 2 đội đã hoà nhau với tỉ số 1-1.

"Với cá nhân tôi, thật tiếc là Chelsea không thể gặp MU sớm hơn. Vì nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng khoảng cách 6 điểm giữa chúng tôi sẽ chỉ còn lại 3 và khi đó, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X