Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: John Terry luôn là “người đàn ông của tôi”

Thứ Ba 22/09/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần đây xuất hiện thông tin rằng mối quan hệ giữa thầy trò Jose Mourinho và John Terry đang rạn nứt. Tuy nhiên, đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã phủ nhận điều này khi khẳng định Terry vẫn luôn là “người đàn ông của tôi”.

Huyền thoại sống, biểu tượng đương đại bất tử của Chelsea, trung vệ John Terry đã không ra sân trong hai trận đấu gần đây trước Maccabi Tel Aviv tại Champions League và Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Ở cả 2 trận nói trên, HLV Jose Mourinho đều tin dùng trung vệ trẻ Kurt Zouma đá cặp cùng Gary Cahill. Do đó, đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa họ bị sứt mẻ song "Người đặc biệt" mới lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

HLV Mourinho John Terry luon la nguoi dan ong cua toi hinh anh
Mối quan hệ giữa Terry và Mourinho vẫn rất tốt đẹp

Trước trận đấu với Walsall tại cúp Liên đoàn giữa tuần này, HLV Jose Mourinho tiếp tục khẳng định Terry vẫn là lựa chọn đầu tiên của ông cho vị trí trung vệ tại hàng thủ Chelsea: “Terry biết rõ về mối quan hệ hiện nay, biết rằng anh ấy là người đàn ông của tôi. Trong số 25 người thuộc biên chế đội 1 Chelsea, anh ấy luôn là người đầu tiên tôi chọn vào đội hình thi đấu chính thức. Anh ấy biết tôi vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho mình và không có gì căng thẳng ở đây. Quyết định của tôi chỉ là để đội bóng giành chiến thắng.”

Thực tế trên sân cũng chứng minh việc làm của Mourinho là đúng đắn. Không có Terry, hàng phòng ngự Chelsea vẫn chơi chắc chắn thậm chí là còn hơn trước với 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Cần biết rằng chỉ trong 5 trận đầu tiên tại NHA mùa này, The Blues đã để lọt lưới tới 12 bàn và là nguyên nhân lớn khiến họ không nằm ở tốp đầu, kém rất xa ngôi đầu bảng.
Chelsea tống tiễn bộ đôi công thần Terry và Ivanovic sang Thổ?
(Bongda24h.vn) - Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 lão tướng đang sa sút phong độ không phanh ở Stamford Bridge.
Riêng cá nhân Terry, ở độ tuổi 34 anh cũng đã sa sút không ít. Nhiều lần từ đầu mùa sự chậm chạp của lão tướng này đã khiến cho Chelsea phải trả giá điển hình là trận gặp West Brom ngày 23/8 khi anh bị hụt hơi trước tiền đạo Salomon Rondon, buộc phải phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Ở 4 lần ra sân đã qua, Terry chỉ có vẻn vẹn 3 pha tắc bóng thành công, 4 lần thắng khi tranh chấp trên không, quá ít với một trung vệ từng được xem là hàng đầu thế giới. Trận đấu với Walsall tại cúp Liên đoàn rạng sáng ngày 24/9 tới đây nhiều khả năng Terry sẽ được đá chính và đó là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng.


Hồng Mai

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X