Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tất cả mọi đội bóng đều muốn thấy Chelsea thất bại"

Thứ Hai 24/08/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng vô cùng vất vả trên sân The Hawthorns của West Brom, HLV Jose Mourinho đã từ chối bình luận về tấm thẻ đỏ của John Terry cũng như tình huống phạm lỗi khá thô của Matic dẫn đến quả phạt đền. Và mới đây vị chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng giải thích lí do tại sao ông lại im lặng.

Mourinho Tat ca moi doi bong deu muon thay Chelsea that bai hinh anh
Dường như cả Premier League đang không muốn Mourinho bảo vệ ngôi vương

Chelsea đang có những bước khởi đầu đầy khó nhọc trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Premier League mà họ vừa giành được ở mùa giải năm ngoái. The Blues bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà bởi đội bóng khó chịu Swansea ngay ngày đầu ra quân, sau đó là trận thua bẽ bàng 0-3 trên sân Etihad của đương kim Á quân Man City. Dẫu vậy, cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến, đoàn quân của HLV Mourinho đã giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Tân binh vừa chuyển tới Chelsea từ hôm thứ Năm tuần trước đã ngay lập tức được tin tưởng cho ra sân và anh đã thể hiện dấu ấn của mình bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp đội bóng thành London dẫn trước 2-0 chỉ trong khoảng 2/3 hiệp thi đấu đầu tiên. May mắn cho The Blues là trước đó thủ môn Courtois đã xuất sắc cản phá thành công pha đá phạt mạnh như búa bổ của James Morrison để giúp đội bóng giữ vững tinh thần và vươn lên dẫn trước dù không thi đấu áp đảo được đối thủ. Sang đến hiệp 2, đội trưởng John Terry đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi phạm lỗi thô thiển cướp đi bàn thắng mười mươi của Salomon Rondon, tân binh có giá trị chuyển nhượng kỉ lục 12 triệu bảng bên phía The Baggies. Với tinh thần chiến đấu ngoan cường, cuối cùng đội bóng áo xanh cũng đã giành được trọn vẹn 3 điểm để trở lại với mạch chiến thắng.

Chứng kiến đội bóng liên tục phải chịu bất lợi trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải, HLV Jose Mourinho chắc chắn không thể hài lòng với các quyết định đến từ phía các trọng tài. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ lại không hề lên tiếng chỉ trích gì công tác cầm còi của các vị vua áo đen mà chỉ cho biết ông rất vui vì đội bóng đã bắt đầu lấy lại được tinh thần và giành chiến thắng.

“Tôi không có ý kiến gì về những quyết định của các trọng tài. Vào thời điểm này, tôi muốn giữ im lặng hơn. Tôi biết có rất nhiều người thất vọng với kết quả này, dường như tất cả mọi người đều muốn Chelsea phải nhận thất bại thêm một lần nữa. Tôi rất vui mừng vì các cầu thủ đã có được kết quả mà họ xứng đáng được nhận. 4 điểm sau 3 trận đấu là một khởi đầu không tốt. Tôi có cảm giác chúng tôi đang phải chống lại quá nhiều thứ. Nhưng dù sao thì hôm nay chúng tôi cũng đã là người chiến thắng.” – HLV Mourinho phát biểu trên tờ BBC.

Những sự vụ đáng nhớ trong sự nghiệp của Mourinho:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X