Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tặng quà cực độc cho học trò

Thứ Sáu 27/09/2013 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jose Mourinho được mệnh danh là người đặc biệt và tất nhiên những hành động của HLV này cũng chẳng giống ai.

Trong trận đấu với Swindon Town tại Capital One Cup hồi giữa tuần qua, người ta thấy HLV trưởng của Chelsea Jose Mourinho bước vào sân với một chiếc ti vi màn hình phẳng mang nhãn hiệu Samsung.

Nhiều người đã nghĩ ngay rằng đó là một phần quà của nhà tài trợ này dành cho HLV người Bồ Đào Nha nhưng rồi tất cả phải tròn mắt khi thấy người đặc biệt mang chiếc ti vi đó tặng ngay cho cậu học trò mới Andre Schurrle đang ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong trận đấu này, Schurrle đã không được vào sân thi đấu một phút nào và rất có thể, chiếc ti vi đó chính là phần quà để “xoa dịu” anh vì đã phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu trong suốt 90 phút.


Schurrle nhận món quà đặc biệt từ người thầy mới

Mặc dù không dùng đến Schurrle trong trận đấu này nhưng trước một Swindon Town quá yếu, The Blues đã dễ dàng giành quyền đi tiếp với các bàn thắng của Torres và Ramires.

Tuy nhiên, thử thách tiếp theo của họ tại Capital One Cup sẽ không còn là một đối thủ nhẹ nhàng như thế nữa. Chelsea sẽ phải vượt qua các pháo thủ thành London Arsenal nếu muốn đi tiếp vào vòng sau.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X