Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tá hoả vì Son Heung Min phải cách ly

Chủ Nhật 15/11/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này trên thế giới đã gây ra những thảm hoạ ngoài mong đợi, khi mới nhất Son Heung Min của Tottenham đã bị ảnh hưởng.

Son phải đi cách ly

Theo thông tin mới nhất từ ĐT Hàn Quốc, có tới 7 cầu thủ cùng với 1 nhân viên đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đó là những cái tên Jo Hyeon Woo, Kim Moon Hwan, Kim Jin Su, Kwon Chang Hoon, Hwang In Beom, Na Sang Ho và Lee Dong Jun.
Các cầu thủ này đều có kết quả âm tính khi xét nghiệm ở Hàn Quốc nhưng khi sang đến Áo thì lại cho kết quả dương tính. Son Heung Min không nằm trong danh sách nhiễm bệnh, nhưng anh vẫn phải cách ly theo quy định và không được rời phòng khách sạn của mình. Hàn Quốc sẽ có thêm một cuộc xét nghiệm nữa trước trận đấu với Qatar vào thứ Ba tới.

Mourinho tá hoả vì Son Heung Min phải cách ly hình ảnh

Son Heung Min phải cách ly vì ĐT Hàn Quốc mất 1/3 đội hình do Covid

Thông tin này đang khiến Tottenham và HLV Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa. Bởi nếu Son Heung Min chẳng may nhiễm bệnh, anh sẽ bỏ lỡ những trận đại chiến liên tiếp trong thời gian tới – gần nhất là Man City.
Son đang sở hữu phong độ tuyệt vời kể từ đầu mùa giải và mới đây đã ẵm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Premier League. Trong 3 trận tiếp theo ở giải Ngoại hạng, Spurs sẽ chạm trán Man City, Tottenham và Arsenal. Vì vậy nếu không sở hữu lực lượng mạnh nhất, Mourinho khó lòng vượt qua giai đoạn giông bão này.

Chuyện thật như đùa: Harry Kane bị mất siêu xe giữa ban ngày
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng.
Son Heung Min hay nhất Premier League tháng 10
Mới đây, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung Min đã vinh dự nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng 10 Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X